Báo Đồng Nai điện tử
En

Khoảng 60 ngàn lượt khách đến núi Chứa Chan dịp Tết

10:02, 13/02/2019

(ĐN)- Tin từ Ban Quản lý khu di tích lịch sử - danh thắng núi Chứa Chan cho biết: từ mùng 1 Tết đến nay, lượng du khách đến đây khoảng 60 ngàn lượt người,  giảm khoảng 4 ngàn người so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, vào 2 ngày mùng 4 và mùng 5 Tết, mỗi ngày lượng khách đạt khoảng 12-13 ngàn người.

(ĐN)- Tin từ Ban Quản lý khu di tích lịch sử - danh thắng núi Chứa Chan cho biết: từ mùng 1 Tết đến nay, lượng du khách đến đây khoảng 60 ngàn lượt người,  giảm khoảng 4 ngàn người so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, vào 2 ngày mùng 4 và mùng 5 Tết, mỗi ngày lượng khách đạt khoảng 12-13 ngàn người. Dự kiến lượng du khách đến đây sẽ tiếp tục tăng cao cho đến hết rằm tháng Giêng.

Du khách chụp hình lưu niệm tại khu du lịch núi Chứa Chan
Du khách chụp hình lưu niệm tại Khu du lịch cáp treo núi Chứa Chan

Nhằm phục vụ tốt các nhu cầu cần thiết cho du khách đến đây tham quan, hành hương lễ Phật, trong năm qua Ban Quản lý khu di tích lịch sử - danh thắng núi Chứa Chan đầu tư mở rộng tuyến đường vào, địa phương  còn tổ chức tốt việc trang trí cảnh quan như: trồng hoa, lắp  đặt thêm hệ thống đèn chiếu sáng, bố trí khu vực mua sắm, nghỉ ngơi… Bên cạnh đó, giá vé cũng duy trì ở mức như năm trước. Cụ thể vé vào cổng của người lớn là 14 ngàn đồng; trẻ em 6 ngàn đồng/vé. Đối với dịch vụ đi cáp treo, giá khứ hồi người lớn 180 ngàn đồng/người; trẻ em 120 đồng/người.

Hải Đình

Tin xem nhiều