Báo Đồng Nai điện tử
En

250 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Biên Hòa được trao quà tết

10:02, 01/02/2019

(ĐN) – Tối 31-1 (tức 26 tết), Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình nghệ thuật mừng Đảng – mừng Xuân và chương trình xuân yêu thương năm 2019. Đồng chí Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 

(ĐN) – Tối 31-1 (tức 26 tết), Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình nghệ thuật mừng Đảng – mừng Xuân và chương trình xuân yêu thương năm 2019. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã đến dự.

Đồng chí Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các em thiếu nhi
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp trao bằng khen cho các em thiếu nhi

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc, như: múa lân – rồng, các tiết mục ca múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mùa xuân… Đặc biệt, trong chương trình, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình bữa cơm ngày tết và trao tặng 250 phần quà (trị giá 200 ngàn đồng/phần) cho các em thếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em lang thang, trẻ em bán vé số và con công nhân khu vực nhà trọ không có điều kiện về quê đón tết.

Bà Ngô Thị Hoàng Oanh, giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Bà Ngô Thị Hoàng Oanh, giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Bà Ngô Thị Hoàng Oanh, Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh cho biết, để tổ chức chương trình xuân yêu thương, cách đây một tháng Nhà thiếu nhi tỉnh đã phát động và nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, viên chức Nhà thiếu nhi, các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi đang sinh hoạt học tập tại Nhà thiếu nhi với kinh phí gần 80 triệu đồng. Ngoài trao tặng 250 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Biên Hòa, Nhà thiếu nhi tỉnh còn trao 60 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Long Thành, Xuân Lộc và TX.Long Khánh.

Các em thiếu nhi được thưởng thức tiết mục múa lân trong chương trình nghệ thuật mừng Đảng – mừng Xuân
Các em thiếu nhi được thưởng thức tiết mục múa lân trong chương trình nghệ thuật mừng Đảng – mừng Xuân

Cũng trong chương trình, Nhà thiếu nhi tỉnh cũng đã đề xuất UBND tỉnh khen thưởng cho 3 em thiếu nhi trong Đội chuyên bơi lội Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai đoạt huy chương Bạc và huy chương Đồng tại giải bơi học sinh, thanh thiếu niên và nhi đồng toàn quốc “Đường đua xanh” năm 2018, gồm các em: Nguyễn Hoàng Kim Ngân (huy chương Đồng 50m bơi tự do nữ và huy chương Đồng 100m bơi tự do nữ), Mai Trần Đăng Khoa (huy chương Bạc 50m bơi tự do nam và huy chương Đồng 100m bơi tự do nam), Bùi Phúc Chương (huy chương Bạc 50m bơi ếch nam và huy chương Đồng 100m bơi ếch nam).

Tin, ảnh: Nga Sơn

 

Tin xem nhiều