Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 139 giải khuyến khích các hội thi về khoa học công nghệ

04:01, 11/01/2019

(ĐN) - Ngày 10-1, Sở Khoa học – công nghệ đã tổ chức lễ trao giải cho các tác giả đạt giải khuyến khích tại 3 hội thi liên quan đến khoa học, công nghệ trong năm 2018..

 

(ĐN) - Ngày 10-1, Sở Khoa học – công nghệ đã tổ chức lễ trao giải cho các tác giả đạt giải khuyến khích tại 3 hội thi liên quan đến khoa học, công nghệ trong năm 2018, gồm: 43 giải của Chương trình Phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập; 36 giải Giải thưởng Sản phẩm truyền thông khoa học – công nghệ; 60 giải Hội thi Tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai.

Bà Nguyễn Thị Hoàng, Giám đốc Sở Khoa học – công nghệ (giữa) trao giải khuyến khích cho các cá nhân đạt giải (ảnh: Thanh Thủy)
Bà Nguyễn Thị Hoàng, Giám đốc Sở Khoa học – công nghệ (giữa) trao giải khuyến khích cho các cá nhân đạt giải (ảnh: Thanh Thủy)

Theo đó, trong năm 2018, các phong trào, hội thi, giải thưởng liên quan đến lĩnh vực khoa học – công nghệ nhận được nhiều sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Cụ thể, Hội thi Tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai đã nhận được gần 44 ngàn bài dự thi. Chương trình Phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập nhận được 370 giải pháp tham dự. Giải thưởng Sản phẩm truyền thông khoa học – công nghệ có 219 tác phẩm dự thi.

* Cũng theo Ban tổ chức Giải thưởng sản phẩm truyền thông khoa học – công nghệ Đồng Nai năm 2018, từ 219 tác phẩm dự thi ban đầu, Ban tổ chức đã chấm điểm và quyết định trao 4 giải nhất (4 bảng), 8 giải nhì, 12 giải ba và 36 giải khuyến khích cho 60 cá nhân và tập thể đạt giải. Trong đó, ở bảng báo in, báo điện tử chuyên nghiệp, báo Đồng Nai đoạt 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về tác giả Phương Liễu với loạt bài 6 kỳ: Y tế thông minh - thời cơ và thách thức.

Các giải nhất, nhì, ba của các hội thi, giải thưởng sẽ được trao tặng vào ngày 17-1 tại Trung tâm hội nghị Golden Palce tại Ngày hội Khoa học – công nghệ năm 2018.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều