Báo Đồng Nai điện tử
En

Sáng tạo làm lợi cho doanh nghiệp gần 13 tỷ đồng

09:01, 11/01/2019

(ĐN) - Anh Lý Trung Kiên, Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh cho biết, trong năm 2018 đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trong khối đã thực hiện được 65 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ước tính làm lợi cho doanh nghiệp gần 13 tỷ đồng.

(ĐN) - Anh Lý Trung Kiên, Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh cho biết, trong năm 2018 đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trong khối đã thực hiện được 65 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ước tính làm lợi cho doanh nghiệp gần 13 tỷ đồng. Bên cạnh đó, thực hiện cuộc vận động Mỗi đoàn viên thanh niên một ý tưởng sáng tạo, đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn đã đề xuất được 490 ý tưởng sáng tạo trong lĩnh vực chuyên môn.

Có được kết quả này, ngay từ đầu năm 2018, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã cụ thể hóa chủ đề công tác năm - Tuổi trẻ sáng tạo và triển khai đến 100% cơ sở Đoàn về nội dung, yêu cầu. Trong đó tập trung vận động đoàn viên thanh niên tích cực sáng tạo đề xuất các ý tưởng, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật nhằm nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm nguyên, nhiên liệu, nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp...

Nguyễn Tuyết

Tin xem nhiều