Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẵn sàng cơ động thực hiện tốt nhiệm vụ

04:01, 25/01/2019

(ĐN) - Ngày 24-1, đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác đóng quân canh phòng và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến dự.

 

(ĐN) - Ngày 24-1, tại Hội nghị tổng kết công tác đóng quân canh phòng, sơ kết phối hợp thực hiện Nghị định 77/2010/NĐ-CP của chính phủ năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã biểu dương những thành tích của các đơn vị trong công tác đóng quân canh phòng năm qua, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đóng quân canh phòng năm 2018.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng bằng khen các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đóng quân canh phòng năm 2018 (Ảnh: Phan Hải)

Trong đó, các đơn vị đã phối hợp tuần tra, kiểm soát trên 50,7 ngàn lần với hơn 150 ngàn lượt người; tham gia 3 đợt công tác dân vận cấp tỉnh và 64 đợt cấp huyện với trên 40,3 ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên, công chức và nhân dân tham gia với gần 56,7 ngàn ngày công lao động tại 140 xã, phường, thị trấn.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái yêu cầu các đơn vị duy trì tốt chế độ giao ban ở những địa bàn giáp ranh, thực hiện nghiêm báo cáo định kỳ; phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác dân vận, sẵn sàng cơ động thực hiện nhiệm vụ khi có tình huống; tăng cường tuần tra, kiểm soát địa bàn, kịp thời phát hiện và xử lý các loại tội phạm.

Năm 2019, để thực hiện tốt nhiệm vụ đóng quân canh phòng, các đơn vị, địa phương cần quán triệt các chỉ thị, chỉ lệnh, nghị quyết các cấp; quản lý tốt vũ khí, trang bị, vật liệu nổ; phối hợp thực hiện tốt năm an toàn giao thông 2019; phối hợp làm tốt công tác dân vận, nhất là ở vùng sâu vùng xa...

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 13 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đóng quân canh phòng năm 2018.

Minh Thành

Tin xem nhiều