Báo Đồng Nai điện tử
En

Khu du lịch Bửu Long là 1 trong 27 thương hiệu Việt được yêu thích nhất

10:01, 26/01/2019

(ĐN)- Sáng 26-1, tại Tòa soạn Báo Sài Gòn Giải Phóng (TP.Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ trao giải "Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019".

 

(ĐN)- Sáng 26-1, tại Tòa soạn Báo Sài Gòn Giải Phóng (TP.Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019”.

Phó giám đốc Khu du lịch Bửu Long Nguyễn Hồng Quân nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2019” do ban tổ chức trao tặng.
Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Bửu Long Nguyễn Hồng Quân nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019” do ban tổ chức trao tặng

Ở lần trao giải này, Khu du lịch Bửu Long (Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) là 1 trong 27 đơn vị nhận giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019” ở hạng mục dành cho khu du lịch sinh thái được yêu thích nhất. Đây cũng là lần thứ hai Khu du lịch Bửu Long được nhận danh hiệu này.

 

Giải thưởng được Báo Sài Gòn Giải Phóng duy trì tổ chức 14 năm với sự tham gia bình chọn của các nhà chuyên môn và bạn đọc của tờ báo dành cho những doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực đáp ứng được các tiêu chí về năng lực tài chính, chăm lo cho người lao động, đóng góp cho cộng đồng…

Võ Tuyên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích
  • Đặt vé máy bay ANA