Báo Đồng Nai điện tử
En

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Mãi mãi niềm tin theo Đảng"

11:01, 27/01/2019

Tối 26-1, tại Hà Nội, Tạp chí Cộng sản phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Chương trình nghệ thuật "Mãi mãi niềm tin theo Đảng" nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) và đón chào Xuân mới Kỷ Hợi 2019.

Tối 26-1, tại Hà Nội, Tạp chí Cộng sản phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Chương trình nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2019) và đón chào Xuân mới Kỷ Hợi 2019. 
Tiết mục văn nghệ tại chương trình. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Tiết mục văn nghệ tại chương trình. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Dự Chương trình có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình.

“Mãi mãi niềm tin theo Đảng” đã trở thành chương trình truyền thống do Tạp chí Cộng sản khởi xướng, được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2 trong không khí cả nước đón chào một mùa Xuân mới với nhiều niềm tin và hy vọng cho một năm mới tốt lành sẽ đến.

Gần chín thập kỷ qua, Đảng Cộng sản Việt Nam do Bác Hồ kính yêu sáng lập và rèn luyện, lãnh đạo dân tộc Việt Nam tiến những bước dài chưa từng có trong lịch sử và đã giành được những thắng lợi vĩ đại, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta làm nên Cách mạng Tháng Tám năm 1945, đưa dân tộc bước vào một kỷ nguyên mới: kỷ nguyên làm chủ đất nước.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, lớp lớp người Việt Nam đã bước vào các cuộc kháng chiến trường kỳ, chống giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. 

Thực tiễn cách mạng Việt Nam 89 năm qua đã chứng minh, sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam là nhân tố hàng đầu, quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam, thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. 

Việc đẩy mạnh cuộc đấu tranh chống tham nhũng và phòng chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước ta tiến hành hiện nay là sự nối tiếp của cuộc đấu tranh mà Đảng đã tiến hành kiên trì, bền bỉ trong những năm qua, đó là vì Nhân dân.

Với mục tiêu xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, vì nhân dân, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm tạo động lực to lớn cho công cuộc đổi mới, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân.

Chương trình được chia làm 3 phần, trong đó phần 1 là những phóng sự thể hiện mục tiêu của Đảng là vì dân, lo cho dân.

Trong phần hai của chương trình, các khán giả có dịp giao lưu với khách mời là nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan và giáo sư, tiến sỹ khoa học Vũ Minh Giang, Phó Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam về những vấn đề xung quanh công tác xây dựng Đảng trong suốt 89 năm qua. 

Theo các khách mời, không có niềm tin của nhân dân, Đảng không thể làm nên sự nghiệp như bây giờ. Có được niềm tin của nhân dân là do Đảng có trí tuệ và lương tâm. Các khách mời cho rằng những năm gần đây, người dân càng thêm tin vào Đảng và để xứng đáng với niềm tin ấy, Đảng vẫn đang không ngừng tự phê bình và phê bình, nghiêm khắc với chính mình.

Tại chương trình, khán giả cả nước cũng được thưởng thức những ca khúc đi cùng năm tháng ca ngợi Tổ quốc Việt Nam, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, mừng Đảng mừng Xuân./.

ĐỖ BÌNH (TTXVN/VIETNAM+)

Tin xem nhiều