Báo Đồng Nai điện tử
En

Xây dựng Báo Đồng Nai thành một tập thể vững mạnh tiêu biểu

02:12, 04/12/2018

(ĐN) - Sáng 4-12, đoàn kiểm tra do đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Chi ủy Báo Đồng Nai về tình hình thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng năm 2018.

 

(ĐN) - Sáng 4-12, đoàn kiểm tra do đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Chi ủy Báo Đồng Nai về tình hình thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Chi ủy Báo Đồng Nai đã báo cáo với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về những kết quả thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng năm 2018, nhất là trong công tác xây dựng Đảng; đồng thời giải trình thêm những vấn đề mà đoàn kiểm tra quan tâm.

Đồng chí Nguyễn Tôn Hoàn, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Đồng Nai chia sẻ, công tác xây dựng Đảng được Báo Đồng Nai đặc biệt quan tâm, bởi đây là động lực góp phần quan trọng tạo nên sức chiến đấu của tờ báo. Đặc biệt, nhân kỷ niệm 320 năm Biên Hòa - Đồng Nai, Báo Đồng Nai đã thực hiện đợt cải tiến lớn, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng của báo đồng bộ cả về hình thức và nội dung, bước đầu được cán bộ, đảng viên và độc giả đánh giá cao.

Trong đợt cải tiến này, Ban biên tập hết sức coi trọng công tác thông tin, tuyên truyền công tác xây dựng Đảng, nhất là mở thêm chuyên mục mới đối thoại với người đứng đầu Cấp ủy được thực hiện từ đầu tháng 11 đến nay. Ngoài ra, Báo Đồng Nai còn chú trọng thông tin tuyên truyền kịp thời các ngày lễ quan trọng của đất nước và của tỉnh, cũng như việc thực Nghị quyết Trung ương 4 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh…

Đồng chí Nguyễn Tôn Hoàn, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Đồng Nai báo cáo thêm về những việc Báo Đồng Nai đang thực hiện nâng cao chất lượng các ấn phẩm của báo.
Đồng chí Nguyễn Tôn Hoàn, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Đồng Nai báo cáo thêm về những việc Báo Đồng Nai đang thực hiện nhằm nâng cao chất lượng các ấn phẩm của báo.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Định cũng đã chia sẻ với Báo Đồng Nai về những khó khăn trong giai đoạn chuyển giao lãnh đạo báo, tổ chức sắp xếp lại bộ máy và chuẩn bị xây dựng trụ sở mới. Đồng chí cũng đánh giá cao những kết quả mà báo Đồng Nai đã đạt được trong việc triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng trong năm 2018. Qua đó, đã góp phần quan trọng trong tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và nhân dân toàn tỉnh. Công tác nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được Chi ủy và Ban biên tập quan tâm thường xuyên.

Đồng chí đề nghị Chi ủy và Ban biên tập Báo Đồng Nai trong năm 2019 cần tiếp tục quán triệt các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, nhất là phải có thêm nhiều giải pháp sáng tạo, cách làm hay tác động sâu sắc hơn nữa đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức toàn cơ quan.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy khối nhấn mạnh, Báo Đồng Nai là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai, vì vậy đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của báo càng cần phải được bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng vững vàng. Đặc biệt, để xây dựng Báo Đồng Nai trở thành một tập thể vững mạnh tiêu biểu, đủ sức thực hiện nhiệm vụ được giao, Báo cần hết sức qua tâm thực hiện tốt Quy chế dân chủ; tạo sự đoàn kết thống nhất cao trong Chi ủy, Ban biên tập và tập thể báo, nhất là khi thực hiện đề án hợp nhất hai đơn vị: Báo Đồng Nai và Báo Lao động Đồng Nai trong thời gian tới.

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều