Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên truyền Luật hôn nhân và gia đình cho trên 500 sinh viên

05:12, 21/12/2018

(ĐN) - Sáng ngày 21 - 12, Hội Luật gia tỉnh phối hợp với Khoa Quản trị - Kinh doanh Quốc tế (Trường Đại học Lạc Hồng) tổ chức tuyên truyền, giải đáp thắc mắc về Luật hôn nhân và gia đình cho trên 500 sinh viên tại trường.

 

(ĐN) - Sáng 21 - 12, Hội Luật gia tỉnh phối hợp với Khoa Quản trị - kinh doanh Quốc tế (Trường Đại học Lạc Hồng) tổ chức tuyên truyền, giải đáp thắc mắc về Luật hôn nhân và gia đình cho trên 500 sinh viên tại trường.

Luật gia Nguyễn Đức, Chủ tịch Hội luật gia tỉnh trao đổi thêm với các sinh viên về Luật Hôn nhân và gia đình trong giờ giải lao.
Luật gia Nguyễn Đức, Chủ tịch Hội luật gia tỉnh trao đổi thêm với các sinh viên về Luật Hôn nhân và gia đình trong giờ giải lao

Tại đây, các bạn sinh viên đã được nghe các Luật gia: Nguyễn Đức (Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh); Vòng Khiềng (Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật, Hội Luật gia tỉnh) phân tích sâu các nội dung về Luật Hôn nhân và gia đình, trong đó có các vấn đề như: điều kiện kết hôn, đăng ký kết hôn; những hành vi bị nghiêm cấm, gây cản trở hôn nhân tự nguyện; giải quyết hậu quả nam, nữ sống chung như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn....

Cũng tại buổi tuyên truyền, các bạn sinh viên đặt nhiều câu hỏi, tình huống thú vị từ thực tế và được các luật gia giải đáp nhằm giúp sinh viên hiểu hơn về các quy định của Luật Hôn nhân và gia đình, các văn bản có liên quan.

                                                          Tin và ảnh: Đoàn Phú

Tin xem nhiều