Báo Đồng Nai điện tử
En

Thưởng Tết 2019 cao nhất là 545 triệu đồng

03:12, 28/12/2018

(ĐN) - Ngày 28-12, ông Cao Duy Thái, Trưởng phòng Lao động, tiền lương – bảo hiểm xã hội (Sở Lao động – thương binh và xã hội tỉnh) cho biết, đến thời điểm này có hơn 1,6 ngàn công ty, doanh nghiệp đã có kế hoạch và báo cáo về tình hình thưởng Tết Nguyên đán 2019 cho người lao động...

 

(ĐN) - Ngày 28-12, ông Cao Duy Thái, Trưởng phòng Lao động, tiền lương – bảo hiểm xã hội (Sở Lao động – thương binh và xã hội tỉnh) cho biết, đến thời điểm này có hơn 1,6 ngàn công ty, doanh nghiệp đã có kế hoạch và báo cáo về tình hình thưởng Tết Nguyên đán 2019 cho người lao động.

Trong đó, mức thưởng tết cao nhất khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài là 545 triệu đồng của Công ty TNHH Shell Việt Nam (KCN Gò Dầu, huyện Long Thành). Mức thưởng cao nhất của khối doanh nghiệp dân doanh là 108 triệu đồng của Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO. Mức thưởng bình quân của các doanh nghiệp có kế hoạch thưởng tết là 7,4 triệu đồng/người.

Bên cạnh đó, có hơn 1,8 ngàn doanh nghiệp cũng đã báo cáo với Sở Lao động – thương binh và xã hội về việc tăng lương cho người lao động theo Nghị định của Chính phủ. Mức tiền lương bình quân của các doanh nghiệp này là 8,7 triệu đồng/người/tháng.

Hạnh Dung

 

 

 

Tin xem nhiều