Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện hơn 50 thanh niên nghi sử dụng ma túy trong quán karaoke

09:12, 09/12/2018

(ĐN)- Vào khoảng 3 giờ 30, ngày 9-12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán karaoke 268 (tại KP.11, phường An Bình) và phát hiện hàng chục thanh niên nghi sử dụng ma túy trong các phòng hát.

(ĐN)- Vào khoảng 3 giờ 30, ngày 9-12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán karaoke 268 (tại KP.11, phường An Bình) và phát hiện hàng chục thanh niên nghi sử dụng ma túy trong các phòng hát.

Công an kiểm tra phát hiện rất nhiều thanh niên nghi có sử dụng ma túy ngay trong phòng hát karaoke.
Công an kiểm tra và phát hiện rất nhiều thanh niên nghi có sử dụng ma túy ngay trong phòng hát karaoke.

Theo đó, khi lực lượng công an ập vào 4 phòng hát tại lầu 3 của quán karaoke này thì phát hiện có tổng cộng 50 thanh niên (nam nữ) đang tụ tập nhảy múa trong trạng thái phê ma túy.

Lực lượng công an xác định, các đối tượng đến quán thuê phòng nhưng không hát karaoke mà chỉ mở nhạc với công suất lớn để “bay” lắc. Mặc dù đã "chơi" gần sáng đêm nhưng số thanh niên này vẫn còn đang trong trạng thái hưng phấn và quay cuồng theo tiếng nhạc.

Xem Video Clip

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện có rất nhiều bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. Tại một số phòng hát còn có nhiều chất bột màu trắng (nghi ma túy tổng hợp) được các đối tượng ném vương vãi dưới nền nhà.

Có rất nhiều nữ giới cùng tham gia tụ tập tại các phòng hát.
Có rất nhiều nữ giới cùng tham gia tụ tập tại các phòng hát

Làm việc với cơ quan công an, đại diện quán karaoke 268 chưa xuất trình được các giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh. Người trực tiếp quán lý cơ sở này cũng cho biết, bà chủ tên Nhung đã thuê lại toàn bộ căn nhà với 11 phòng hát của người khác để kinh doanh karaoke.

Qua xác minh bước đầu, cơ quan công an xác định, cơ sở kinh doanh karaoke đã hoạt động quá giờ quy định, có dấu hiệu để khách sử dụng ma túy... Sau khi lập biên bản ghi nhận sự việc, cơ quan công an đã tạm giữ 2 đầu máy hát karaoke, 3 màn hình ti vi các loại; 16 xe máy, 5 xe ô tô, cùng một số tang vật liên quan khác.

Riêng số đối tượng liên quan, công an đã đưa toàn bộ 50 thanh niên (là khách hát) và 3 nhân viên của quán về đồn công an làm việc. Qua thử nhanh, công an xác định, có 48 người (trên tổng số 53 người đưa về đồn) dương tính với ma túy. Hiện cơ quan công an đang tiến hành lập biên bản xử lý số đối tượng này.

Số tang vật thu giữ.
Số tang vật công an thu giữ được

Trước đó, vào khoảng 22 giờ, ngày 8-12, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường An Bình kiểm tra quán karaoke Queen Queen (đóng tại KP.1, phường An Bình) và phát hiện 6 thanh niên (3 nam, 3 nữ) đang sử dụng trái phép chất ma túy. Ngoài số đối tượng bị tạm giữ, công an cũng đã thu giữ 3 viên nén màu xanh (nghi thuốc lắc).

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra để có biện pháp xử lý đối với các cơ sở nói trên.

Tin và ảnh: Trần Danh

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều