Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng lực lượng triệt xóa "điểm nóng" khai thác cát trái phép

11:12, 03/12/2018

(ĐN) - Sáng 3-12, tại Lễ chào cờ đầu tuần, được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng Bằng khen đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Phòng Cảnh sát Môi trường và 4 cá nhân...

 

(ĐN) - Sáng 3-12, tại Lễ chào cờ đầu tuần, được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng Bằng khen đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Phòng Cảnh sát Môi trường và 4 cá nhân thuộc các Phòng: Cảnh sát Môi trường, Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh vì đã lập thành tích xuất sắc trong việc triệt phá “điểm nóng” về khai thác cát trái phép tại sông Bến Gỗ, xã Long Hưng (Tp.Biên Hòa) vào đêm 23-8.

abc
Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Phòng Cảnh sát Môi trường và 4 cá nhân

Theo đó, vào thời điểm nói trên, khi phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng bơm hút cát trái phép tại sông Bến Gỗ đã tháo chạy về hướng sông Buông (xã Phước Tân, Tp.Biên Hòa) lẩn trốn. Phòng Cảnh sát Môi trường ngay lúc đó đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ truy đuổi khoảng 2 km và đã bắt giữ được 7 ghe, trong đó có 3 ghe vận chuyển khoảng 100m3 cát. Ngoài ra, các đối tượng còn đánh chìm 7 ghe bơm hút cát khác nhưng cũng đã được lực lượng chức năng trục vớt ngay sau đó.

Việc triệt xóa tụ điểm khai thác cát trái phép lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn Đồng Nai nói chung, sông Bến Gỗ nói riêng đã lập lại an ninh trật tự trên tuyến sông, củng cố thêm niềm tin của nhân dân vào lực lượng công an.

 Hoàng Bách

Tin xem nhiều