Báo Đồng Nai điện tử
En

Gặp mặt cán bộ, sĩ quan cao cấp trong quân đội đã nghỉ hưu

01:12, 21/12/2018

(ĐN) - Ngày 21-12, nhân 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức gặp mặt với trên 1.000 cán bộ, sĩ quan cao cấp đã nghỉ hưu...

 

(ĐN) - Ngày 21-12, nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2018) và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức gặp mặt với trên 1.000 cán bộ, sĩ quan cao cấp trong quân đội đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Nguyên Chính ủy Quân khu 7 thăm hỏi các mẹ Việt Nam anh hùng đến dự gặp mặt
Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Quân khu 7 thăm hỏi các mẹ Việt Nam anh hùng đến dự gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt, có Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái; Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Phó tư lệnh Quân khu 7; Đại tá Trần Ngọc Khải, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, cùng các Mẹ Việt Nam anh hùng, các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh, quân khu 7 bắt tay chào mừng các đại biểu đến dự gặp mặt.
Lãnh đạo tỉnh và quân khu 7 bắt tay chào mừng các đại biểu đến dự họp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu sĩ quan cao cấp trong quân đội đã nghỉ hưu cùng ôn lại truyền thống hào hùng qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Đặc biệt, năm nay các đại biểu còn được nghe Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Quân khu 7 thông báo tình hình kinh tế, chính trị, một số sự kiện nổi bật trong nước, trên thế giới trong năm qua và xu hướng năm 2019...

Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Nguyên Chính ủy Quân khu 7, thông báo tình hình kinh tế, chính trị, một số sự kiện nổi bật trong nước, trên thế giới năm vừa qua và xu hướng năm 2019 tới.
Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Quân khu 7 thông báo tình hình kinh tế, chính trị, một số sự kiện nổi bật trong nước, trên thế giới trong năm qua và xu hướng năm 2019...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái ghi nhận những đóng góp to lớn của các cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu trong thời chiến và tiếp tục trở thành tấm gương cho lớp trẻ trong thời bình, thành chỗ dựa tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân.

Các đại biểu đến dự lễ vui mừng khi gặp lại nhau.
Các đại biểu vui mừng gặp lại nhau

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các cán bộ quân đội cao cấp nghỉ hưu trong nhiều lĩnh vực; tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, một lòng vì nước vì dân, là những tấm gương sáng tiêu biểu để giáo dục, động viên con cháu noi theo truyền thống cách mạng của cha ông, góp phần vào sự phát triển toàn diện của đia phương.

                                                                            Tin và ảnh: Đăng Tùng

Tin xem nhiều