Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ đầu tư BOT đường 319 xin gia hạn hợp đồng

08:12, 13/12/2018

(ĐN) - Ngày 13-12, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Nhơn Trạch và các sở, ngành cùng chủ đầu tư dự án đường 319 nối dài với cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây (Công ty cổ phần BOT 319 Cường Thuận CTI ). 

 

(ĐN) - Ngày 13-12, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã làm việc với UBND huyện Nhơn Trạch và các sở, ngành, cùng chủ đầu tư dự án đường 319 nối dài với cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây (Công ty cổ phần BOT 319 Cường Thuận CTI).

Đại diện chủ đầu tư báo cáo tiến độ dự án đường 319 nối dài
Đại diện chủ đầu tư báo cáo tiến độ dự án đường 319 nối dài

Tại buổi làm việc, chủ đầu tư dự án cho biết, chỉ còn 2 tháng nữa là hợp đồng BOT xây dựng tuyến đường giữa chủ đầu tư và Sở Giao thông - vận tải hết hạn. Tuy nhiên, do vướng mặt bằng, cùng với một số thay đổi về thiết kế kỹ thuật theo quy định bắt buộc nên đơn vị không thể hoàn thành đúng tiến độ. Chủ đầu tư đã xin gia hạn hợp đồng đến cuối năm 2019.

Cũng theo chủ đầu tư, đến nay vẫn còn 62 hộ chưa bàn giao mặt bằng với diện tích 4,3 hécta tập trung ở khu vực ngã tư Bến Cam, xã Phước Thiền. Bên cạnh đó, hiện còn 13 ngôi mộ chưa tìm được thân nhân để thực hiện di dời.

Đại diện UBND huyện Nhơn Trạch cho biết, hiện huyện đang tập trung giải quyết các vướng mắc của các hộ dân như: giá đền bù, xét tái định cư hộ phụ. Riêng 13 ngôi mộ chưa tìm được thân nhân huyện sẽ di dời trong tháng 12 này để bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu Sở Giao thông - vận tải có báo cáo cụ thể đánh giá các nguyên nhân khách quan, chủ quan để báo cáo với HĐND tỉnh vì đây là dự án BOT...

Khắc Giới

Tin xem nhiều