Báo Đồng Nai điện tử
En

Xây dựng hầm chui, cầu vượt giải tỏa ùn tắc giao thông

06:11, 19/11/2018

(ĐN)- Đó là nội dung chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại buổi làm việc với các sở, ban, ngành về giải pháp xử lý các tuyến, nút giao thông trọng yếu có dấu hiệu ùn tắc giao thông vào chiều 19-11.

(ĐN)- Đó là nội dung chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại buổi làm việc với các sở, ban, ngành về giải pháp xử lý các tuyến, nút giao thông trọng yếu có dấu hiệu ùn tắc giao thông trên địa bàn tỉnh vào chiều 19-11.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh làm việc với các sở, ban, ngành tại cuộc họp chiều 19-11.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh làm việc với các sở, ban, ngành

Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đối với các nút giao phức tạp, trước mắt cần mở rộng mặt đường để tạo điều kiện cho các phương tiện thực hiện rẽ trái, phải, chuyển hướng, nhằm không gây xung đột giao thông và kẹt xe. Về lâu dài, cần tính toán phương án xây dựng cầu vượt, hầm chui để đưa vào quy hoạch thực hiện.

Đương Bùi Văn Hòa (TP.Biên Hòa) thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông nghiệm trọng, đặc biệt là vào các giờ cao điểm.
Đường Bùi Văn Hòa (TP.Biên Hòa) thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng, đặc biệt là vào các giờ cao điểm.

Để làm được những việc này, Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị chủ quản khẩn trương nghiên cứu kỹ các giải pháp và Sở Giao thông - vận tải, cùng các địa phương kịp thời phối hợp thực hiện ngay để phấn đấu trong tháng 12-2018 phải đưa ra định hướng chung, giải quyết nhanh những vấn đề đặt ra.

Theo báo cáo của Sở Giao thông - vận tải, trên địa bàn tỉnh hiện có 11 nút giao, tuyến đường thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông vào các giờ cao điểm. Trong đó, khu vực TP.Biên Hòa có các điểm kẹt xe nghiêm trọng như: ngã tư Lạc Cường, ngã tư Vũng Tàu, đường Bùi Văn Hòa…

Thanh Hải

 

Tin xem nhiều