Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy tặng bằng khen đột xuất cho dân quân Nguyễn Thanh Tùng

10:11, 18/11/2018

(ĐN) - Ngày 18-11, Chủ tịch UBND tỉnh đã truy tặng bằng khen đột xuất cho anh Nguyễn Thanh Tùng, một dân quân tự vệ đã tử nạn trong lúc truy đuổi tội phạm, bảo vệ tài sản của nhân dân...

[links()](ĐN) - Ngày 18-11, Trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh Vy Vũ Hồng Thảo thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh đến trao bằng khen đột xuất cho anh Nguyễn Thanh Tùng (25 tuổi, dân quân tự vệ ấp 3, xã An Viễn, huyện Trảng Bom) đã tử nạn trong lúc truy đuổi tội phạm, bảo vệ tài sản của nhân dân. Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh kèm theo tiền thưởng trị giá 6.950.000 đồng đã được bà Thảo trao cho thân nhân của anh Tùng.

Trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh Vy Vũ Hồng Thảo trao bằng khen đột xuất của UBND tỉnh cho gia đình anh Nguyễn Thanh Tùng.
Trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh Vy Vũ Hồng Thảo trao bằng khen đột xuất của UBND tỉnh cho gia đình anh Nguyễn Thanh Tùng.

Chia sẻ, động viên gia đình anh Tùng vượt qua nỗi đau thương mất mát người thân, bà Vy Vũ Hồng Thảo đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, động viên thân nhân anh Tùng có thể sớm vượt qua đau buồn, ổn định cuộc sống.

Chiều cùng ngày (18-11), thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường đến viếng và trao quyết định truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn cho anh Nguyễn Thanh Tùng (đoàn viên Chi đoàn ấp 3, xã An Viễn) đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ; đồng thời truy tặng bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cho anh Tùng.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều