Báo Đồng Nai điện tử
En

Thư viện tỉnh tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin

09:11, 12/11/2018

(ĐN) - Thư viện tỉnh vừa tổ chức bổ sung và nâng cấp hệ thống máy vi tính mới phục vụ bạn đọc. 20 bộ máy vi tính mới với cấu hình mạnh, cài đặt các phần mềm thích hợp đã được bố trí tại phòng đọc đa phương tiện để phục vụ quá trình truy cập internet cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu học tập...

(ĐN) - Thư viện tỉnh vừa tổ chức bổ sung và nâng cấp hệ thống máy vi tính mới phục vụ bạn đọc. 20 bộ máy vi tính mới với cấu hình mạnh, cài đặt các phần mềm thích hợp đã được bố trí tại phòng đọc đa phương tiện để phục vụ quá trình truy cập internet cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, nghiên cứu và giải trí của bạn đọc trong tỉnh; làm đa dạng hơn đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ thư viện - thông tin; mở rộng khả năng chia sẻ nguồn tài nguyên thông tin và nâng cao vai trò, vị trí của thư viện.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin cũng hỗ trợ cán bộ Thư viện tỉnh trong công tác quản lý, giúp tra cứu tài liệu trên phần mềm thư viện nhanh chóng, góp phần cải tiến phương thức phục vụ năng động, hiệu quả.

H.L

Tin xem nhiều