Báo Đồng Nai điện tử
En

Thầy thuốc nhân dân Huỳnh Minh Hoàn giữ chức Chủ tịch Hội Y học tỉnh

09:11, 04/11/2018

(ĐN) - Hội Y học tỉnh Đồng Nai vừa long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023.

(ĐN)- Hội Y học tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023.

Tính đến nay, Hội Y học tỉnh đã tập hợp được hơn 1,2 ngàn hội viên là các thầy thuốc có trình độ cao, đã và đang hoạt động trong các cơ sở y tế công lập và tư nhân. Nhiệm kỳ qua, Hội đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, sáng tạo trong nghiên cứu khoa học; tham gia công tác tư vấn, phản biện, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho hội viên; ứng dụng nhiều kỹ thuật mới trong thăm khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân tại các bệnh viện, đơn vị y tế. Hội cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, tổ chức khám sức khỏe, cấp thuốc cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, hộ nghèo, gia đình chính sách… góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương và sự phát triển chung của ngành y học Việt Nam.

PGS – TS. Nguyễn Thị Ngọc Dung (thứ 2 từ trái qua), Phó chủ tịch Hội Y học Việt Nam tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội
PGS – TS. Nguyễn Thị Ngọc Dung (thứ 2 từ trái qua), Phó chủ tịch Hội Y học Việt Nam tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội

Đánh giá cao những kết quả mà Hội Y học tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, lãnh đạo Hội Y học Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học - kỹ thuật tỉnh và Sở Y tế dự đại hội đã đề nghị Hội Y học tỉnh nỗ lực ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật phục vụ đắc lực cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung, qua đó nâng cao vị thế của Hội Y học trong số các Hội thành viên của tỉnh.

 Đại biểu tham gia thảo luận tại Đại hội.
Đại biểu tham gia thảo luận tại Đại hội.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Y học tỉnh khóa mới. Thầy thuốc nhân dân Huỳnh Minh Hoàn, nguyên Giám đốc Sở Y tế được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Y học tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2018-2023.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều