Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 400 suất học bổng "Cho em đến trường"

02:11, 10/11/2018

(ĐN) - Sáng 10-11, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức chương trình trao học bổng "Cho em đến trường" năm học 2018-2019. Đây là năm thứ 15 học bổng này được tổ chức trao cho học sinh Đồng Nai với nhà tài trợ chính là Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam và 3 các công ty khác của Nhật Bản.

 

(ĐN) - Sáng 10-11, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức chương trình trao học bổng “Cho em đến trường” năm học 2018-2019. Đây là năm thứ 15 học bổng này được tổ chức trao cho học sinh Đồng Nai với nhà tài trợ chính là Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam và 3 các công ty khác của Nhật Bản.

Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang trao học bổng cho các em học sinh
Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang trao học bổng cho các em học sinh

Học bổng “Cho em đến trường” năm nay được trao cho 400 học sinh, trong đó có 200 học sinh bậc THCS được nhận học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất và 200 học sinh THPT được nhận học bổng 1,2 triệu đồng/suất.

Tổng giám đốc Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam ông Keiji Kaneko trao học bổng
Tổng giám đốc Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam Keiji Kaneko trao học bổng

Ngoài nhà tài trợ chính là Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam với 200 suất học bổng trị giá 220 triệu đồng. Học bổng năm nay còn có sự tham gia của Công ty TNHH Quadrille Việt Nam với 60 suất học bổng, trị giá 66 triệu đồng, Công ty cổ phần Gas Việt Nhật với 80 suất trị giá 88 triệu đồng và Công ty TNHH Kureha Việt Nam với 60 suất học bổng, trị giá 66 triệu đồng.

Ông Nguyễn Trùng Phương Chủ tịch Hội Khuyên học tỉnh và Tổng giám đốc Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam Keiji Kaneko trao học bổng cho học sinh
Ông Nguyễn Trùng Phương, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh và Tổng giám đốc Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam Keiji Kaneko trao học bổng cho học sinh

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn lãnh đạo Công ty TNHH Ajinomoto và các công ty Nhật Bản đã tài trợ học bổng “Cho em đến trường” trong nhiều năm qua. Đến nay, số học bổng được trao cho các em học sinh đã lên đến trên 4 tỷ đồng.

Giám đốc Sở GD-ĐT mong muốn Công ty TNHH Ajinomoto tiếp tục sát cánh cùng với Hội Khuyến học và Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai trong việc đào tạo, bồi dưỡng nhân tài, nhất là việc chăm lo và giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập.

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích