Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện nhân viên bán dâm trong cơ sở massage

09:11, 02/11/2018

(ĐN) - Khoảng 23 giờ 50, ngày 1-11, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố của phường bất ngờ đột kích vào cơ sở massage Trang Kim Yến (trên đường Đồng Khởi, thuộc KP.3, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) do ông Võ Đăng Khoa làm chủ...

 

(ĐN) - Khoảng 23 giờ 50, ngày 1-11, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố của phường bất ngờ đột kích vào cơ sở massage Trang Kim Yến (trên đường Đồng Khởi, thuộc KP.3, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) do ông Võ Đăng Khoa làm chủ. Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện 1 cặp nam nữ đang mua bán dâm và hàng chục nữ nhân viên phục vụ không có chứng chỉ hành nghề và hợp đồng lao động.

Công an lập biên bản bắt quả tang nhân viên massage bán dâm cho khách.
Công an lập biên bản bắt quả tang nhân viên massage bán dâm cho khách.

Theo đó, khi lực lượng công an ập vào xác định cơ sở này có 15 phòng massage, trong đó có 4 phòng có khách đang massage. Đặc biệt, tại phòng vip số 3, lầu 1, công an phát hiện một cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Qua kiểm tra cơ sở phát hiện kiếm tự chế.
Qua kiểm tra cơ sở phát hiện kiếm tự chế

Làm việc với cơ quan công an, nữ nhân viên bán dâm tên T.H.N (18 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) khai đã đến làm việc cho cơ sở này từ ngày 13-10. Tối 1-11, nhân viên quản lý của cơ sở thông báo cho N. lên phòng vip3, lầu 1 để phục vụ khách đến massage. Sau khi massage, N. gợi ý khách có nhu cầu quan hệ tình dục với giá 1 triệu đồng/lần. Sau khi hai bên thỏa thuận và đang quan hệ thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Hàng chục nhân viên không có chứng chỉ hành nghề và hợp đồng lao động tại cơ sở Trang Kim Yến.
Hàng chục nhân viên không có chứng chỉ hành nghề và hợp đồng lao động tại cơ sở Trang Kim Yến.

Qua xác minh tại cơ sở này, lực lượng công an còn xác định có 19 nữ nhân viên phục vụ khách đến massage. Trong số này có 16 nhân viên không có chứng chỉ hành nghề và chỉ có 5 người có hợp đồng lao động với chủ cơ sở.

Bên trong phòng massage của cơ sở Trang Kim Yến được bố trí rất sơ sài.
Bên trong phòng massage của cơ sở Trang Kim Yến

Quá trình kiểm tra, công an cũng phát hiện và thu giữ một kiếm tự chế. Cơ quan công an cũng đã lập biên bản thu giữ nhiều sổ sách liên quan đến hoạt động của cơ sở này.

Công an làm việc với chủ cơ sở massage.
Công an làm việc với chủ cơ sở massage.

Sau khi lập biên bản ban đầu, vụ việc được Công an phường Tân Hiệp giao cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điiều tra, xác minh làm rõ hành vi của chủ cơ sở massage nói trên.

Xem Video Clip

Tin ảnh: Trần Danh

Tin xem nhiều