Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT

02:11, 12/11/2018

(ĐN) - Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2018, ngày 12-11, Ban An toàn giao thông huyện Định Quán đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 6 gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) trên địa huyện.

 

(ĐN) - Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2018, ngày 12-11, Ban An toàn giao thông huyện Định Quán đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 6 gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) trên địa huyện.

abc
Lãnh đạo Ban ATGT huyện Định Quán thăm và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT

Tại các gia đình đến thăm, đại diện Ban An toàn giao thông huyện đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát mà các gia đình phải gánh chịu, đồng thời mong các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đoàn công tác cũng đề nghị lãnh đạo các địa phương quan tâm, giúp đỡ gia đình các nạn nhân về vật chất, tinh thần, tạo điều kiện tốt cho thân nhân những người tử vong do TNGT trong cuộc sống.

Từ đầu năm đến nay trên địa bàn huyện xảy ra 16 vụ TNGT, làm 15 người chết, 5 người bị thương. So với cùng kỳ năm trước, TNGT đã giảm trên cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết, bị thương) nhưng mức độ nghiêm trọng lại tăng. Trong đó, nhiều vụ tai nạn xảy ra do sự thiếu quan sát của người tham gia giao thông và sử dụng rượu, bia.

Được biết, vào ngày 13-11-2018, Ban an toàn giao thông huyện sẽ phối hợp với các ngành liên quan tổ chức lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử vong do TNGT.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều