Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt truyền thống Tuyên huấn Biên Hòa - Bà Rịa- Long Khánh

05:11, 24/11/2018

(ĐN) - Trong hai ngày: 23 và 24-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy các tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu và Ban Liên lạc truyền thống Tuyên huấn Biên Hòa-Bà Rịa-Long Khánh đã tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 17

(ĐN) - Trong hai ngày: 23 và 24-11, tại khu du lịch Đảo Ó- Đồng Trường (huyện Vĩnh Cửu), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy các tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Ban Liên lạc truyền thống Tuyên huấn Biên Hòa - Bà Rịa - Long Khánh đã tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 17, năm 2018.

ĐC Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo gặp gỡ cán bộ, nhân viên Tuyên huấn tại buổi họp mặt.
Các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy; Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gặp gỡ cán bộ, tuyên huấn tại buổi họp mặt

Các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Khánh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu; Đặng Mạnh Trung, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.Hồ Chí Minh, cùng 500 cán bộ, nhân viên Tuyên huấn Biên Hòa - Bà Rịa- Long Khánh đã tham dự buổi họp mặt.

Phát biểu chào mừng các đại biểu về dư họp mặt, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ, công tác chính trị tư tưởng luôn được Đảng ta xác định là một trong những lĩnh vực quan trọng hàng đầu trong xây dựng Đảng. Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, công tác tuyên huấn luôn đi trước, đi cùng và đi sau, nhằm động viên phong trào cách mạng của quần chúng để nhân dân tin tưởng, đi theo Đảng, thực hiện thắng lợi các cuộc cách mạng vĩ đại, giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Cán bộ, nhân viên Tuyên huấn gặp gỡ hỏi thăm nhau trong mọi lúc mọi nơi tại buổi họp mặt truyền thống
Cán bộ, nhân viên tuyên huấn gặp gỡ, thăm hỏi nhau tại buổi họp mặt

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, công tác tuyên huấn và ngày nay là công tác tuyên giáo đã góp phần củng cố thống nhất tư tưởng, chính trị trong Đảng, đồng thuận trong dân, củng cố lòng tin của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý và điều hành của Nhà nước, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sức mạnh tổng hợp để xây dựng và phát triển đất nước.

Tiếp bước truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, những năm qua Tỉnh ủy Đồng Nai và Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu đã đặc biệt quan tâm lãnh đạo, xây dựng đội ngũ cán bộ tuyên giáo các cấp có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức, có kiến thức và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ ngày càng đáp ứng tốt yêu cầu công tác tuyên giáo trong tình hình mới.

Sau 43 năm giải phóng đất nước, các cô chú Đoàn Văn công Tuyên huấn Biên Hòa- Bà Rịa- Long Khánh vẫn làm rạo rực người nghe qua những lời ca tiếng hát tuyên truyền, cổ động năm xưa.
Sau 43 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, các cô chú Đoàn Văn công Tuyên huấn Biên Hòa- Bà Rịa - Long Khánh vẫn làm rạo rực người nghe qua những lời ca, tiếng hát tuyên truyền, cổ động năm xưa.

“Trong buổi họp mặt hôm nay, xin được tưởng nhớ tri ân các đồng chí, cô chú, anh chị cán bộ, nhân viên Tuyên huấn đã anh dũng hy sinh khi đang làm nhiệm vụ được giao và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Tuyên huấn đã từng cống hiến cho ngành Tuyên huấn của Đảng bộ các tỉnh: Biên Hòa, Bà Rịa - Long Khánh trước đây. Hình ảnh của các đồng chí, cô chú đã để lại tấm gương sáng, tiêu biểu cho các thế hệ cán bộ Tuyên giáo về sau của hai tỉnh: Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu noi theo” - đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh.

Trong không khí đầy xúc động của buổi họp mặt, đồng chí Trần Minh Thấu, nguyên Ủy viên Ban TVTU, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban liên lạc truyền thống Tuyên huấn Biên Hòa - Bà Rịa - Long Khánh chia sẻ: trong những năm tháng chiến tranh ác liệt của dân tộc, đội ngũ cán bộ, nhân viên tuyên huấn Biên Hòa - Bà Rịa - Long Khánh đã không ngại hiểm nguy, gian khổ, tích cực tuyên truyền nhân dân quyết tâm kháng chiến, giành độc lập dân tộc. Đã có hàng trăm cán bộ, nhân viên tuyên huấn anh dũng hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ. Quá trình công tác, chiến đấu, hy sinh của cán bộ, nhân viên làm công tác tuyên huấn Biên Hòa - Bà Rịa - Long Khánh mãi mãi là hình ảnh đẹp, đáng trân trọng...

Tin và ảnh: Phương Hằng

Tin xem nhiều