Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy nhà trong đêm, một người bị bỏng nặng

08:11, 29/11/2018

(ĐN)- Đến rạng sáng ngày  29-11, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra vụ một căn nhà bị thiệu rụi tại tổ 8, khu phố 4, phường Tân Tiến (Tp.Biên Hòa), khiến một người bị bỏng nặng.

(ĐN)- Đến rạng sáng ngày  29-11, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra vụ một căn nhà bị thiêu rụi tại tổ 8, khu phố 4, phường Tân Tiến (Tp.Biên Hòa), khiến một người bị bỏng nặng.

Toàn bộ đồ
Toàn bộ đồ đạc bên trong căn nhà, kể cả chiếc xe máy của anh Huy để phía trước đã bị ngọn lửa thiêu rụi

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ tối 28-11, khi mọi người trong khu phố chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ nghe mùi khét và khói cuộn vào nhiều nhà dân nên nhiều người chạy ra xem và phát hiện căn nhà của anh Huỳnh Hà Huy (34 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, tạm trú tại KP 4 phường Tân Tiến) đang bốc cháy nghi ngút.

Khi mọi người tới dập lửa thì nghe tiếng kêu thét của anh Huy trong đám lửa đang bốc cháy. Ngay lúc đó, mọi người đã nhanh chóng cứu anh Huy ra khỏi đám cháy và nhanh chóng chuyển tới bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Cùng lúc này, nhiều người đã dùng bình chữa cháy gia đình và các vòi nước để ngoài trời nối ống dẫn nước tới nhà anh Huy để dập lửa. Khoảng 20 phút sau thì ngọn lửa được người dân dập tắt hoàn toàn nhưng toàn bộ đồ đạc bên trong căn nhà cấp 4 của anh Huy cùng nhiều tài sản và đồ dùng trong gia đình, kể cả chiếc xe máy của anh Huy để phía trước nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

                                      Khắc Thiết 

Tin xem nhiều