Báo Đồng Nai điện tử
En

Trang trại heo "khủng" xây dựng trái phép ở Định Quán đang được tháo dỡ

02:10, 26/10/2018

(ĐN)- Thực hiện cam kết với UBND huyện Định Quán, ngày 26-10, Công ty TNHH MTV Phan Thị Trâm đã tiến hành cho lực lượng nhân công tháo dỡ trang trại heo "khủng" xây dựng trái phép tại xã Túc Trưng.

[links()](ĐN)- Thực hiện cam kết với UBND huyện Định Quán, ngày 26-10, Công ty TNHH MTV Phan Thị Trâm đã tiến hành cho lực lượng nhân công tháo dỡ trang trại heo “khủng” xây dựng trái phép tại xã Túc Trưng.

Nhân
Lực lượng nhân công tháo dỡ các công trình bên trong trang trại heo xây dựng trái phép

Theo ghi nhận tại hiện trường, nhiều thiết bị chuồng, lồng nhốt heo đã được tháo dỡ. Một nhân công tham gia tháo dỡ cho biết, việc tháo dỡ đã được tiến hành từ ngày 25-10 và đã tháo dỡ hoàn toàn phần thiết bị bên trong của 4 nhà lồng.

c
Tất cả các thiết bị chuồng heo đều rất đắt tiền phải tháo dỡ bằng phương pháp thủ công nên mất rất nhiều thời gian

Cũng theo nhân công này cho biết, thì tất cả các thiết bị chuồng heo đều rất đắt tiền nên chỉ làm bằng phương pháp thủ công, dùng búa, đục và một số thiết bị khác để thực hiện nên mất rất nhiều thời gian để tháo dỡ...

n
Tháo dỡ, đập phá phần tường rào vi phạm

Riêng tại khu vực hàng rào bảo vệ, một chiếc xe múc cỡ lớn đang thực hiện tháo dỡ, đập phá phần tường rào vi phạm dưới cốt 62 và công việc tháo dỡ hiện đang tiếp tục được tiến hành khẩn trương.

Tin và ảnh: Văn Tuấn

Tin xem nhiều