Báo Đồng Nai điện tử
En

Thường xuyên giám sát sinh hoạt chi bộ

07:10, 22/10/2018

(ĐN) - Để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, ngay từ đầu năm, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã ban hành Kế hoạch 77 và Thông báo 194 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh về giám sát sinh hoạt chi bộ năm 2018.

(ĐN) - Để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, ngay từ đầu năm, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã ban hành Kế hoạch 77 và Thông báo 194 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh về giám sát sinh hoạt chi bộ năm 2018. Đến nay, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã giám sát sinh hoạt ở 15 chi bộ cơ sở và chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở.

 Qua giám sát cho thấy, phần lớn các chi bộ đã bám sát các hướng dẫn về việc sinh hoạt chi bộ của Ban Thường vụ Đảng ủy khối và Ban Tổ chức Trung ương; chuẩn bị nghiêm túc báo cáo và dự thảo nghị quyết của chi bộ. Nhưng nội dung, chất lượng sinh hoạt của một số chi bộ còn hạn chế, nặng về trao đổi, thảo luận việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, sản xuất - kinh doanh, chưa tập trung nhiều cho việc đánh giá tình hình thực hiện các nhiệm vụ của chi bộ như: công tác tư tưởng của cán bộ, đảng viên, người lao động; công tác xây dựng tổ chức Đảng; phát triển đảng viên mới...

Dương An

Tin xem nhiều