Báo Đồng Nai điện tử
En

Khảo sát hoạt động Đoàn tại Công ty Changshin Việt Nam

04:10, 15/10/2018

(ĐN) - Sáng 15-10, Đoàn công tác do Trưởng ban thanh niên công nhân đô thị Trung ương Đoàn Vũ Thị Giáng Hương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam...
 

(ĐN) - Sáng 15-10, Đoàn công tác do Trưởng ban thanh niên công nhân đô thị Trung ương Đoàn Vũ Thị Giáng Hương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu) về tình hình hoạt động của tổ chức Đoàn trong doanh nghiệp.
Đồng chí Vũ Thị Giáng Hương (áo trắng), Trưởng ban thanh niên công nhân đô thị Trung ương Đoàn tham quan Công ty TNHH Changshin Việt Nam (Ảnh: Nga Sơn)
Trưởng ban thanh niên công nhân đô thị Trung ương Đoàn Vũ Thị Giáng Hương (áo trắng) tham quan Công ty TNHH Changshin Việt Nam

Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam được thành lập năm 2013, hiện có trên 100 đoàn viên. Theo đại diện Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam, sau 5 năm thành lập, công tác Đoàn và phong trào thanh niên ở cơ sở đã đạt được những kết quả nhất định, góp phần vào sự phát triển và nâng cao uy tín của doanh nghiệp trong lòng người lao động.

Trong đó, nổi bật nhất là việc Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam đã tham mưu với lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho thanh niên công nhân, con công nhân lao động nhân dịp lễ tết, dịp hè.

Ngoài ra, Đoàn cơ sở cũng đã triển khai, tổ chức tốt các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao; phong trào sáng tạo trẻ trong đoàn viên thanh niên, qua đó nhiều đoàn viên, thanh niên đã có những sáng kiến cải tiến làm lợi cho doanh nghiệp hàng trăm triệu đồng.

Với những kết quả đạt được, 3 năm qua Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam luôn được đánh giá là đơn vị vững mạnh của huyện. Dịp này, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã tham quan và lắng nghe đại diện Đoàn cơ sở giới thiệu về các sáng kiến cải tiến kỹ thuật đang được áp dụng tại các nhà máy.

Tin và ảnh: Nga Sơn
 
Tin xem nhiều