Báo Đồng Nai điện tử
En

Công trình hội trường Trường THCS Tân Tiến thi công sai kỹ thuật

11:10, 31/10/2018

(ĐN) - Trao đổi với phóng viên Báo Đồng Nai sáng 31-10 về việc công trình thi công hội trường Trường THCS Tân Tiến (phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa) đang thi công thì đổ sập, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa Trần Văn Minh cho biết, Ban giám hiệu Trường THCS đã báo cáo lên Phòng GD-ĐT thành phố, đồng thời phòng đã có báo cáo lên Thành ủy và UBND TP.Biên Hòa.

 

(ĐN) - Trao đổi với phóng viên Báo Đồng Nai vào sáng 31-10 về việc công trình thi công hội trường Trường THCS Tân Tiến (phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa) đang thi công thì đổ sập, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa Trần Văn Minh cho biết, Ban giám hiệu Trường THCS đã báo cáo lên Phòng GD-ĐT, đồng thời phòng đã báo cáo vụ việc lên Thành ủy và UBND TP.Biên Hòa.

Ông Minh cho biết, công trình thi công hội trường Trường THCS Tân Tiến bị bên giám sát phát hiện thi công không đúng thiết kế nên yêu cầu bên thi công phải làm lại. Sáng 30-10, trong lúc bên thi công tháo giàn giáo để thi công lại theo đúng thiết kế, thì bức tường phía trước đổ xuống. Rất may là vào thời điểm tháo giàn giáo không có học sinh ở khu vực quanh công trường nên không có vấn đề gì xảy ra.

Cũng theo ông Minh, trong khi chờ ý kiến chỉ đạo UBND thành phố, Phòng GD-ĐT đã yêu cầu đơn vị thi công ngừng mọi hoạt động xây dựng tiếp theo.

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích