Báo Đồng Nai điện tử
En

Cần rà soát các thủ tục hành chính về đất đai

08:10, 15/10/2018

(ĐN)- Làm việc với Sở Tài nguyên - môi trường (TN-MT) vào chiều 15-10, ông Trần Văn Quang, Trưởng ban pháp chế HĐND tỉnh, Trưởng đoàn giám sát đề nghị Sở TN-MT trong quá trình thực hiện, cần kiểm tra, rà soát để tìm ra những vấn đề còn vướng mắc trình UBND tỉnh, nhằm tìm cách tháo gỡ kịp thời cho người dân.

(ĐN)- Làm việc với Sở Tài nguyên - môi trường (TN-MT) về kết quả thực hiện cải cách thủ tục hành chính và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực đất đai vào chiều 15-10, ông Trần Văn Quang, Trưởng ban pháp chế HĐND tỉnh, Trưởng đoàn giám sát cho rằng, ngoài những kết quả đạt được trong tiếp nhận và giải quyết hồ sơ về đất đai, Sở TN-MT còn là cơ quan tham mưu lãnh đạo tỉnh ban hành những quyết định trong lĩnh vực của mình. Vì vậy, trong quá trình thực hiện, Sở cần kiểm tra, rà soát để tìm ra những vấn đề còn vướng mắc trình UBND tỉnh, nhằm tìm cách tháo gỡ kịp thời cho người dân.

Trưởng
Trưởng ban pháp chế HĐND tỉnh Trần Văn Quang phát biểu tại buổi giám sát

Ngoài ra, Sở cũng cần chú ý đến công tác tuyên truyền, phổ biến những quy định để người dân hiểu và làm thủ tục theo đúng giấy tờ, đồng thời chú ý nâng cao chất lượng phần mềm quản lý hồ sơ trong lĩnh vực đất đai để bảo đảm xử lý công việc được tốt hơn.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều