Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển khai 86 dự án trên các lĩnh vực

09:09, 10/09/2018

(ĐN)- Ông Đỗ Quang Điểm, Phó giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh cho biết, năm 2018, Ban Quản lý được giao triển khai 86 dự án với tổng vốn trên 1.890 tỷ đồng...

(ĐN)- Ông Đỗ Quang Điểm, Phó giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh cho biết, năm 2018, Ban Quản lý được giao triển khai 86 dự án với tổng vốn trên 1.890 tỷ đồng, trong đó có một số dự án được chuyển tiếp từ những năm trước qua.

Dự án tuyến thoát nước giải cây xanh huyện Nhơn Trạch là 1 trong 7 dự án trọng điểm của tỉnh.
Dự án tuyến thoát nước dải cây xanh huyện Nhơn Trạch là 1 trong 7 dự án trọng điểm của tỉnh.

Những dự án được triển khai trong năm nay thuộc 8 lĩnh vực: giao thông, hạ tầng công cộng, nông lâm, thủy lợi, giáo dục, y tế...Từ đầu năm đến nay, Ban Quản lý đã khởi công 14 dự án, trong đó có hệ thống thoát nước khu vực suối Nước Trong (huyện Long Thành), hệ thống cấp nước tập trung ấp Bàu Cối, xã Bảo Quang (TX.Long Khánh), dự án tuyến thoát nước từ KP 4 đến ấp suối Đá, thị trấn Trảng Bom; 6 trạm y tế của các xã, trường học. Đồng thời, đã hoàn thành thi công 11 dự án chuyển tiếp từ những năm trước sang.

Được biết, trong số các dự án được triển khai năm nay có 7 dự án trọng điểm, gồm: Dự án xây dựng tuyến thoát nước ngã 5 Biên Hùng, nút giao thông ngã tư Tân Phong, đầu tư thí điểm trường học tiên tiến hiện đại, đường kết nối vào cảng Phước An, xây mới cơ sở điều trị nghiện ma túy, đường nối Hương lộ 10 và dự án thoát nước dải cây xanh huyện Nhơn Trạch.

 Trong 8 tháng đầu năm 2018, Ban quản lý đã giải ngân các dự án được trên 804 tỷ đồng, tương đương gần 43% kế hoạch.

                                                             Hương Giang

 

Tin xem nhiều