Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong 2 ngày quốc tang

10:09, 24/09/2018

Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đã có Công điện gửi các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và các tỉnh, thành về việc ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong 2 ngày quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

[links()]Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đã có Công điện số 4288/CĐ-BVHTTDL, ngày 24-9, gửi thủ trưởng các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương; chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong 2 ngày quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang: 1956-2018 (TTXVN)
Chủ tịch nước Trần Đại Quang: 1956-2018 (TTXVN)

Các cơ quan, công sở trong cả nước và các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài treo cờ rủ trong 2 ngày quốc tang (ngày 26 và 27-9). Các đoàn đến viếng tại các địa điểm tổ chức lễ viếng và lễ truy điệu tại: Nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội (nơi quàn linh cữu); Hội trường Thống Nhất, TP.Hồ Chí Minh; Hội trường UBND huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Các đoàn viếng chỉ mang băng tang, không mang vòng hoa đến viếng.

UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân, các cơ sở vui chơi, giải trí dừng, hoãn tổ chức các chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí khác trên địa bàn trong 2 ngày (ngày 26 và 27-9).

P.V

Tin xem nhiều