Báo Đồng Nai điện tử
En

Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát

11:09, 01/09/2018

(ĐN)- Vào khoảng 23 giờ 45 phút, ngày 31-8, tại tổ 5, ấp Suối Dzui, xã Túc Trưng, huyện Định Quán đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Căn nhà xảy ra vụ án.
Căn nhà xảy ra vụ án.

(ĐN)- Vào khoảng 23 giờ 45 phút, ngày 31-8, tại tổ 5, ấp Suối Dzui, xã Túc Trưng, huyện Định Quán đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vào thời gian trên, ông Điểu Oánh (48 tuổi) cãi nhau với vợ là bà Hoàng Thị Diệu (40 tuổi). Sau cuộc cãi vã, ông Oánh đã dùng dao đâm bà Diệu rồi tự sát.

Nghe tiếng mẹ kêu cứu, con của bà Diệu hoảng loạn chạy qua gọi người thân gần đó. Khi mọi người chạy đến thì thấy phòng ngủ của vợ chồng ông Oánh và bà Diệu khóa bên trong nên bắc thang để trèo vào.

Ngay sau đó, ông Oánh và bà Diệu được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, bà Diệu đã tử vong trước khi đến bệnh viện, còn ông Oánh đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an huyện Định Quán phối hợp cùng Công an tỉnh và các cơ quan chức năng liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc..

Hữu Thắng

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều