Báo Đồng Nai điện tử
En

Một thanh niên Đồng Nai đạt giải thưởng Lương Định Của

04:09, 12/09/2018

(ĐN) - Theo tin từ Tỉnh đoàn Đồng Nai, trong số 50 thanh niên tiêu biểu được trao giải thưởng Lương Định Của năm 2018 của tại TP. Cần Thơ tới đây, Đồng Nai có một đại biểu được tuyên dương đó là anh Nguyễn Tiến Chương, ở ấp Núi Đỏ, xã Bàu Sen (TX. Long Khánh).

 

(ĐN) - Theo tin từ Tỉnh đoàn Đồng Nai, trong số 50 thanh niên tiêu biểu được trao giải thưởng Lương Định Của năm 2018 tại TP. Cần Thơ tới đây, Đồng Nai có một đại biểu được tuyên dương đó là anh Nguyễn Tiến Chương ở ấp Núi Đỏ, xã Bàu Sen (TX.Long Khánh).

Anh Chương là cử nhân công nghệ thông tin từng làm giáo viên ở một trung tâm tin học tại TP.Hồ Chí Minh với thu nhập 20 triệu đồng/tháng nhưng đã nghỉ làm để về quê nhà khởi nghiệp với mô hình trồng gấc lấy tinh dầu. Đến nay, anh đã liên kết với nhiều nông dân khác xây dựng được vùng nguyên liệu và thành lập Công ty TNHH gấc Trọng Tín chuyên về các sản phẩm gấc sấy khô, tinh dầu và mỹ phẩm làm từ gấc.

Giải thưởng Lương Định Của là phần thưởng cao quý của Ban chấp hành Trung ương Đoàn trao tặng hàng năm cho thanh niên nông thôn có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ, phát triển ngành nghề, bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới; đồng thời có đóng góp tích cực cho hoạt động Đoàn, Hội tại địa phương, đơn vị…

Cẩm Tú

 

Tin xem nhiều