Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

03:09, 25/09/2018

(ĐN)- Trong 2 ngày 24 và 25-9, Ban Chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ huyện Long Thành tổ chức Hội thao kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ lực lượng cơ sở năm 2018.

 

(ĐN)- Trong 2 ngày 24 và 25-9, Ban Chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) huyện Long Thành tổ chức Hội thao kiểm tra nghiệp vụ PCCC&CNCH lực lượng cơ sở năm 2018.

Các đội phòng cháy chữa cháy đến từ các doanh nghiệp tham gia phần kiểm tra “đội hình máy bơm chữa cháy 2 lăng B ra nước đầu lăng”
Các đội từ các doanh nghiệp tham gia phần kiểm tra đội hình máy bơm chữa cháy 2 lăng B ra nước đầu lăng.

Năm nay, có 46 đội thuộc các cơ quan hành chính sự nghiệp tham gia kiểm tra đội hình tổng hợp 3 x 100 mét cứu người, cứu tài sản và 134 đội từ các doanh nghiệp tham gia kiểm tra đội hình máy bơm chữa cháy 2 lăng B ra nước đầu lăng.

Kết quả, đội phòng cháy chữa cháy đến từ UBND xã Phước Bình đoạt giải Nhất phần kiểm tra các cơ quan hành chính sự nghiệp và đội công ty TNHH hóa chất TBC Vina (Khu công nghiệp Gò Dầu) đoạt giải Nhất phần kiểm tra các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Các đơn vị tham gia phần thi vượt chướng ngại vật
Các đơn vị tham gia phần thi vượt chướng ngại vật

* Sáng 25-9, tại Trung tâm VHTT huyện Cẩm Mỹ, 49 đơn vị của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiêp trên địa bàn huyện cũng đã tham dự hội thao kiểm tra nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2018. Tại đây, các đội đã trải qua các nội dung thi như: chạy 300m, vượt chướng ngại vật để chữa cháy cứu người và tài sản.

Ông Nguyễn Văn Thắng- PCT UBND huyện trao giải cho các đơn vị đạt giải trong hội thao PCCC nam 2018
Ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Mỹ trao giải cho các đơn vị

Kết quả ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị UBND xã Bảo Bình; giải Nhì cho đơn vị xã Xuân Bảo, cùng với 2 giải ba và 3 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 1 giải Nhất trang trí xe hoa tuyên truyền cho đơn vị UBND xã Lâm San.

Minh Thành - Đinh Tài

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích