Báo Đồng Nai điện tử
En

Bố trí công tác cho 6 tân bác sĩ, dược sĩ

02:09, 28/09/2018

(ĐN)- Sáng ngày 28-9, Sở Y tế phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Lễ công bố quyết định phân công công tác cho 6 tân bác sĩ, dược sĩ tốt nghiệp năm 2018.

(ĐN)- Sáng 28-9, Sở Y tế phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Lễ công bố quyết định phân công công tác cho 6 tân bác sĩ, dược sĩ tốt nghiệp năm 2018.

Bác sĩ Hà Đức Minh, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế trao quyết định phân công công tác cho các tân bác sĩ, dược sĩ năm 2018.
Bác sĩ Hà Đức Minh, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế trao quyết định phân công công tác cho các tân bác sĩ, dược sĩ.

Đây là những sinh viên thuộc diện được tỉnh cử đi đào tạo theo địa chỉ tại Trường đại học Y dược Cần Thơ, với các chuyên ngành: bác sĩ đa khoa, răng hàm mặt và dược sĩ. Các bác sĩ, dược sĩ đã được tỉnh phân công về làm việc tại 4 Trung tâm y tế huyện gồm : Nhơn Trạch, Trảng Bom, Cẩm Mỹ và Xuân Lộc.

Theo bác sĩ Hà Đức Minh, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế, các đơn vị sau khi tiếp nhận các tân bác sĩ, dược sĩ phải phân công công việc cụ thể, đồng thời quan tâm, giúp đỡ để các em hoàn thành tốt công việc. Đối với các tân bác sĩ, dược sĩ khi về nhận nhiệm vụ cần học tập, rèn luyện, nâng cao tay nghề chuyên môn, trau dồi đạo đức nghề nghiệp và thực hiện đúng cam kết với tỉnh là có thời gian làm việc ít nhất 10 năm tại đơn vị đã được phân công.

Thảo Anh

 

 

 

Tin xem nhiều