Báo Đồng Nai điện tử
En

Sacombank và Dai-Ichi Life tặng nhà tình thương cho người nghèo

03:08, 29/08/2018

(ĐN) - Sáng 29-8, đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Sacombank, Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ich life Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Hoàng Đức, là một trong những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngụ tại ấp Cây Gia, xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc.

 

(ĐN) - Sáng 29-8, đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Sacombank, Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ich life Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Hoàng Đức - một trong những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngụ tại ấp Cây Gia, xã Xuân Trường (huyện Xuân Lộc).

abc
Trao nhà tình thương cho hộ nghèo

Căn nhà được giao có diện tích khoảng 40 m2, với tổng kinh phí thực hiện hơn 65 triệu đồng. Trong đó, Ngân hàng TMCP Sacombank và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ich life Việt Nam hỗ trợ 55 triệu đồng; số còn lại do gia đình góp thêm. Được biết, đây là 1 trong 6 căn nhà tình thương được Ngân hàng TMCP Sacombank và Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ich life Việt Nam cùng phối hợp hỗ trợ cho người nghèo nhân kỷ niệm 1 năm hợp tác giữa hai đơn vị. 

Hải Đình

Tin xem nhiều