Báo Đồng Nai điện tử
En

Kỳ nghỉ hồng ý nghĩa tại Vương quốc Campuchia

03:08, 08/08/2018

(ĐN) - Từ ngày 8 đến ngày 10-8, Tỉnh đoàn và Đoàn thanh niên Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình tình nguyện quốc tế "Kỳ nghỉ hồng" năm 2018 tại tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia.

 

(ĐN) - Từ ngày 8 đến 10-8, Tỉnh đoàn và Đoàn thanh niên Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình tình nguyện quốc tế “Kỳ nghỉ hồng” năm 2018 tại tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia.

Trong thời gian 3 ngày, 2 đơn vị sẽ thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa dành cho thanh niên công nhân, con thanh niên công nhân và người dân đang sinh sống và làm việc trong khu vực các nông trường cao su thuộc Công ty cổ phần cao su Đồng Nai – Kratie, với tổng trị giá ước tính trên 200 triệu đồng.

Trong đó, 2 đơn vị sẽ phối hợp tặng 300 phần quà cho học sinh là con thanh niên công nhân, 100 phần quà cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn; trao 2 hệ thống xử lý nước nhiễm phèn đặt tại các nông trường; trang bị đồ chơi tại 3 điểm trường dành cho thiếu nhi; tổ chức cắt tóc, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho thanh niên công nhân và người dân. Ngoài ra, 2 đơn vị cũng phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao, lửa trại…

Chị Bùi Thị Nhàn, Phó bí thư Tỉnh đoàn cho biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp giữa Tỉnh đoàn với Đoàn thanh niên Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam giai đoạn 2017-2019 nhằm vận động các nguồn lực xã hội chăm lo cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là hoạt động nhằm nâng cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động an sinh xã hội; đồng thời góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam và Campuchia…

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều