Báo Đồng Nai điện tử
En

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho khoảng 1.800 người

08:08, 01/08/2018

(ĐN) - Ngày 31-7, Tổng bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung, Đài Loan) phối hợp cùng Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam và Hội chữ thập đỏ huyện Thống Nhất đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho gần 600 người dân tại xã Lộ 25.

 

(ĐN) - Ngày 31-7, Tổng bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung, Đài Loan) phối hợp cùng Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam và Hội chữ thập đỏ huyện Thống Nhất tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho gần 600 người dân tại xã Lộ 25, huyện Thống Nhất.

Người dân được đo huyết áp trước khi vào khám bệnh
Người dân được đo huyết áp trước khi vào khám bệnh

Trong 2 ngày: 1 và 2-8, đoàn bác sĩ của Tổng bệnh viện Vinh Dân tiếp tục tổ chức khám bệnh và phát thuốc cho người dân tại 2 huyện Vĩnh Cửu và Long Thành. Theo kế hoạch, dịp khám bệnh năm nay đoàn sẽ khám cho khoảng 1.800 người dân trong tỉnh.

Bác sĩ khoa nội tổng hợp đang khám bệnh cho người dân
Bác sĩ khoa nội tổng hợp đang khám bệnh cho người dân

Đoàn công tác của Tổng bệnh viện Vinh Dân đợt này sang Việt Nam thực hiện khám chữa bệnh gồm 16 y, bác sĩ, trong đó có ban lãnh đạo bệnh viện cùng các trưởng, phó khoa nội tổng hợp, phục hồi chức năng, nhi, da liễu, phụ sản, tai mũi họng.

Bác sĩ khoa tai mũi họng đang kiểm tra bệnh
Bác sĩ khoa tai mũi họng đang kiểm tra bệnh

Đây là năm thứ 7, Tổng bệnh viện Vinh Dân phối hợp cùng Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam để thực hiện khám bệnh phát thuốc cho người dân nghèo tại Đồng Nai. Được biết, tổng kinh phí cho đợt khám bệnh, phát thuốc năm nay trên 2 tỷ đồng.

tin, ảnh Vân Nam

 

Tin xem nhiều