Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều động, bổ nhiệm và giao nhiệm vụ mới cho 8 cán bộ

01:08, 31/08/2018

(ĐN)- Tại Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ được tổ chức sáng nay 31-8, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã trao các quyết định về việc điều động, bổ nhiệm và giao nhiệm vụ mới cho 8 cán bộ.

(ĐN)- Tại Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ được tổ chức sáng nay 31-8, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã trao các quyết định về việc điều động, bổ nhiệm và giao nhiệm vụ mới cho 8 cán bộ. 

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Theo đó, ông Nguyễn Lục Hòa, Chánh Văn phòng UBND tỉnh được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp Đồng Nai từ 1-9-2018, với thời hạn bổ nhiệm đến 1-10-2020. Ông Nguyễn Hữu Lý, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh được giao nhiệm vụ phụ trách điều hành hoạt động của Văn phòng UBND tỉnh từ 1-9-2018 cho đến khi có quyết định bổ nhiệm nhân sự giữ chức vụ Chánh văn phòng UBND tỉnh.

Ông Hồ Văn Hà, Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Kế hoạch - đầu tư và ông Trần Vũ Hoài Hạ, Phó chủ tịch UBND huyện Tân Phú được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Kế hoạch - đầu tư. Cả hai bắt đầu giữ chức vụ này từ ngày 1-9-2018 với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái, trao các quyết định về công tác cán bộ.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao các quyết định về công tác cán bộ.

Nguyễn Thị Mộng Bình, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao - du lịch và bà Nguyễn Thị Mộng Thu, Phó chủ tịch UBND huyện Long Thành được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Ngoại vụ. Cả hai bắt đầu giữ chức vụ mới từ 1-9-2018 với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Ông Lê Mạnh Dũng, Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Xây dựng, từ 1-9-2018, với thời hạn bổ nhiệm đến ngày 1-3-2023. Giao nhiệm vụ cho ông Lê Thành Mỹ, Phó chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch, phụ trách điều hành hoạt động của UBND huyện Nhơn Trạch từ 1-9-2018 cho đến khi HĐND huyện bầu bổ sung chức danh Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch.

Ông Nguyễn Lục Hòa, Chánh Văn phòng UBND tỉnh nêu cảm nghĩ khi nhận nhiệm vụ mới.
Ông Nguyễn Lục Hòa, Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu nhận nhiệm vụ mới

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đề nghị, mỗi cán bộ nhận nhiệm vụ công tác mới cần tích cực học tập, nghiên cứu chức năng, quyền hạn của cơ quan, đơn vị mới và trách nhiệm cá nhân được phân công để cùng toàn thể cán bộ, công chức trong cơ quan xử lý tốt nhiệm vụ được giao; xây dựng tinh thần đoàn kết, thống nhất trong đơn vị, cùng hỗ trợ nhau hoàn thành nhiệm vụ chung với kết quả cao nhất.

Tin, ảnh: Phương Hằng

 

 

Tin xem nhiều