Báo Đồng Nai điện tử
En

Tôn vinh 140 cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến

07:08, 01/08/2018

(ĐN) – Như tin đã đưa, ngày 31-7, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh giai đoạn (2013-2018) với sự tham dự của 140 cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến...

 

[links()](ĐN) – Như tin đã đưa, ngày 31-7, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh giai đoạn (2013-2018). Đại hội đã tiến hành tôn vinh và biểu dương 140 cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2013-2018.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng hoa chúc mừng đại hội (ảnh: Minh Thành)
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng hoa chúc mừng đại hội

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu 7 và Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường đã chúc mừng những kết quả của phong trào thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh trong 5 năm qua.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu 7 tặng hoa chúc mừng đại hội
Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu 7 tặng hoa chúc mừng đại hội

Lãnh đạo tỉnh và Quân khu 7 cũng yêu cầu, trong thời gian tới, phong trào thi đua quyết thắng phải  tập trung thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc xây dựng nền quốc phòng toàn dân; thi đua xây dựng các tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh và cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện. Trong đó, cần kết hợp chặt chẽ phong trào thi đua quyết thắng với phong trào thi đua yêu nước của các cấp, các ngành; tiếp tục phát huy truyền thống, bồi đắp hình ảnh “bộ đội cụ Hồ” trong lòng nhân dân.

Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường yêu cầu trong thời gian tới phong trào thi đua quyết thắng phải thực hiện tập trung với công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc xây dựng nền quốc phòng toàn dân (ảnh: Minh Thành)
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Trong 5 năm qua, lực lượng vũ trang Đồng Nai thường xuyên gắn phong trào thi đua quyết thắng với các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, đã xuất hiện nhiều cá nhân, tập thể điển hình tiến tiến với cách làm mới, sáng tạo, góp phần tích cực vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương và xây dựng, củng cố vững chắc thế trận quốc phòng toàn dân.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu 7 đánh giá cao thành tích mà lực lượng vũ trang Đồng Nai đạt được trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2013-2018 (ảnh: Minh Thành)
Trung tướng Phạm Văn Dỹ đánh giá cao thành tích mà lực lượng vũ trang Đồng Nai đạt được trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2013-2018

Trong giai đoạn 2013-2018, lực lượng vũ trang tỉnh đã tôn vinh, khen thưởng và đề nghị cấp trên khen thưởng nhiều cá nhân và tập thể có thành tích tiêu biểu, xuất sắc. Trong đó, có 4 tập thể, 46 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc; 596 cá nhân được khen thưởng về thành tích trong các loại hình kháng chiến; 26 tập thể được tặng cờ thi đua xuất sắc; 60 tập thể được công nhận danh hiệu đơn vị Quyết thắng; 130 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 215 tập thể, 240 cá nhân tiên tiến; 250 tập thể, 250 cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh...

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái khen thưởng cho những cá nhân, tập thể được tôn vinh dịp đại hội (ảnh: Minh Thành)
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái khen thưởng các cá nhân, tập thể được tôn vinh tại đại hội

Tin và ảnh: Minh Thành

 

Tin xem nhiều