Báo Đồng Nai điện tử
En

Bị tạm giữ để điều tra vì có hành vi mua bán chất ma túy

07:08, 17/08/2018

(ĐN) - Sáng 16-8, Công an phường Thống Nhất đã bàn giao hồ sơ liên quan đến đối tượng Nguyễn Minh Toàn, sinh năm 1991, thường trú tại địa phương cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra, xử lý, vì có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

 

(ĐN) - Sáng 16-8, Công an phường Thống Nhất đã bàn giao hồ sơ liên quan đến đối tượng Nguyễn Minh Toàn, sinh năm 1991, thường trú tại địa phương cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra xử lý vì có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng khai nhận tại công an phường Thống Nhất
Đối tượng Toàn khai nhận tại Công an phường Thống Nhất

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 9 giờ, ngày 16-8, trong quá trình làm nhiệm vụ tại khu phố 1, Tổ công tác Công an phường Thống Nhất đã phát hiện Toàn có nhiều biểu hiện nghi vấn. Thấy có lực lượng công an, Toàn đã bỏ chạy nên lực lượng công an phường đã đuổi theo...

Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng, Công an phường đã phát hiện 1 cối máy xay sinh tố bên trong có chứa chất ma túy. Lực lượng công an đã thu giữ số tang vật gồm: 100g cỏ Mỹ dạng khô đã được xay nhuyễn và 2 gói ma túy dạng tổng hợp được đối tượng giấu trong người.

Tại cơ quan công an, đối tượng Toàn khai nhận trước đó đã mua cỏ Mỹ của một đối tượng tên Phúc ở phường Hố Nai, sau đó mang về xay nhuyễn và đóng thành từng gói nhỏ để sử dụng và bán lại. Theo công an phường, đối tượng này trước đây đã từng bị xử phạt hành chính về sử dụng trái phép chất ma túy...

Hồng Mỹ

Tin xem nhiều