Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ tai nạn trên cao tốc: Giao thông đã ổn định trở lại

04:07, 21/07/2018

(ĐN)- Sau nhiều giờ tạm dừng không cho các phương tiện lưu thông lên cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây giao thông trên tuyến đường này đến gần trưa đã ổn định trở lại.

[links()](ĐN)- Sau nhiều giờ tạm dừng không cho các phương tiện lưu thông lên cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây giao thông trên tuyến đường này đến gần trưa đã ổn định trở lại.

Đại diện Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) cho biết, khoảng 11 giờ, ngày 21-7 đơn vị quản lý đường cao tốc đã mở lại nhánh nhánh A tại nút giao quốc lộ 51 hướng từ Long Thành đi TP.Hồ Chí Minh. Đến 14 giờ cùng ngày, tình hình giao thông trên tuyến đường này đã thông thoáng, các phương tiện lưu thông bình thường.

Các lực lượng chức năng giải phóng hiện trường sau vụ tai nạn.
Lực lượng chức năng giải phóng hiện trường sau vụ tai nạn

Về nguyên nhân vụ tai nạn, cơ quan công an đã phối hợp với phía VEC E trích xuất camera tại khu vực cầu Long Thành để điều tra, làm rõ. Bước đầu, sau khi tai nạn xảy ra, qua làm việc với cơ quan chức năng, tài xế xe container cho rằng, xe bị hư sau đó có báo với đơn vị quản lý đường cao tốc để cảnh báo.

Tuy nhiên, qua rà soát hệ thống, VEC E chưa ghi nhận trường hợp báo về như lái xe container phản ánh. Hiện tài xế vẫn đang tiếp tục làm việc với công an để tiếp tục xác minh điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông
Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Như Báo Đồng Nai đã thông tin, vào khoảng 4 giờ 20 ngày 21-7, xe khách 16 chỗ mang biển số 51B-241.03 lưu thông theo hướng Long Thành đi TP.Hồ Chí Minh.

Khi đến km12+850 (đoạn qua cầu Long Thành) thì đâm vào đuôi xe container mang biển số 15C-088.13 kéo theo rơ-moóc mang biển số 15R-036.42, khiến 2 người tử vong tại chỗ. Trong đó, có tài xế xe khách và một phụ nữ đi cùng xe. Ngoài ra, tai nạn giao thông cũng làm xe khách cháy rụi và một thùng hàng container bị bốc cháy.

Thanh Hải

 

 

Tin xem nhiều