Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe buýt đã được phép lưu thông qua ngã 5 Biên Hùng

08:07, 04/07/2018

(ĐN)- Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng vừa có thông báo, kể từ 3-7, các tuyến xe buýt đã được phép lưu thông trở lại bình thường theo lộ trình cũ qua khu vực ngã 5 Biên Hùng như trước đây.

 

(ĐN)- Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng vừa có văn bản thông báo, kể từ ngày 3-7, các tuyến xe buýt được phép lưu thông trở lại bình thường theo lộ trình cũ qua khu vực ngã 5 Biên Hùng như trước đây.

Xe buýt đã lưu thông trở lại đường 30-4 qua ngã 5 Biên Hùng đến vòng xoay Sông Phố - V.Nam
Xe buýt đã lưu thông trở lại đường 30-4 qua ngã 5 Biên Hùng đến vòng xoay Sông Phố

Trước đó, từ 27-10-2017, Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng đã điều chỉnh tạm thời hướng đi của 8 tuyến xe buýt (tuyến số  2, 3, 4, 6, 7, 9, 16 và 18) tránh khu vực ngã 5 Biên Hùng và vòng xoay Sông Phố (trước Nhà thờ Biên Hòa) trong thời gian thi công công trình thoát nước trong khu vực.

Hiện dự án thoát nước nói trên đã hoàn thành, các phương tiện đã có thể lưu thông 2 chiều trên đường 30-4 và đường Cách mạng tháng 8 qua khu vực ngã 5 Biên Hùng. Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng đề nghị các đơn vị kinh doanh vận tải thông báo rộng rãi đến hành khách khi di chuyển bằng xe buýt qua khu vực này để mọi người được biết.

Tin và ảnh: Vân Nam

 

Tin xem nhiều