Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thao Vui - khỏe ngành Tuyên giáo lần thứ X

03:07, 28/07/2018

(ĐN)- Sáng 28-7, tại Huyện ủy Long Thành, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng và Hội thao Vui - khỏe ngành Tuyên giáo lần thứ X.

(ĐN)- Sáng 28-7, tại Huyện ủy Long Thành, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng và Hội thao Vui - khỏe ngành Tuyên giáo lần thứ X.

ĐC Thái Bảo trao giải nhất, nhì, ba tập thể cho các đơn vị
Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao các giải: Nhất, Nhì, Ba tập thể cho các đơn vị

Ôn lại truyền thống của ngành, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh cho biết, qua 88 năm hình thành và phát triển, cơ quan chuyên trách làm công tác Tuyên giáo của Đảng đã có những tên gọi khác nhau, cùng những lần chia tách, hợp nhất cho phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của mỗi giai đoạn.

Bí thư Huyện ủy Long Thành Cao Tiến Dũng, trao cúp giao lưu quần vợt cho các vận động viên là lãnh đạo (2)
Bí thư Huyện ủy Long Thành Cao Tiến Dũng trao cúp giao lưu quần vợt cho các vận động viên là lãnh đạo

Thế nhưng, dù bất kỳ giai đoạn cách mạng nào, lĩnh vực Tuyên giáo cũng giữ vị trí quan trọng hàng đầu trong công tác lãnh đạo của Đảng. Đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo trong tỉnh luôn tự hào về truyền thống vẻ vang về ngành Tuyên giáo của Đảng, nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc, tích cực cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân giác ngộ cách mạng, hiểu Đảng, ủng hộ Đảng, tin và đi theo Đảng làm cách mạng.

Các Bí thư Huyện ủy Long Thành Cao Tiến Dũng, trao cúp giao lưu quần vợt cho các vận động viên là lãnh đạo (3)
Các vận động viên là lãnh đạo nhận cúp giao lưu quần vợt

Tại buổi lễ, Ban Tuyên giáo Trung ương đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho 3 cá nhân ở Đồng Nai vì có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng.

Trao
Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao

Cũng trong dip này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Huyện ủy Long Thành tổ chức Hội thao Vui - Khỏe Ngành Tuyên giáo lần thứ X. Tham gia hội thao có 17 đoàn, với hơn 300 vận động viên đến từ các cấp ủy trực thuộc tỉnh dự thi 5 môn: hát tập thể, nhảy bao bố, nhảy tập thể, chạy tiếp sức và quần vợt.

Thi nhảy bao bố
Thi nhảy bao bố

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất tập thể toàn đoàn cho Phòng Chính trị Đảng ủy Quân sự tỉnh; giải Nhì cho Phòng Chính trị Đảng ủy Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy; giải Ba cho Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thống Nhất. Ngoài ra, còn có nhiều giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho từng tập thể, cá nhân ở từng môn thi cụ thể.

Thi nhảy dây tập hể
Thi nhảy dây tập hể
Thi hát tập thể
Thi hát tập thể
thi hát tập thể
Đông đảo cổ động viên đến để cổ vũ phong trào. Trong ảnh: Một tiết mục thi hát tập thể

Tin: Phương Hằng; ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều