Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 1,6 ngàn hộ dân được cấp điện tạm

03:07, 16/07/2018

(ĐN)- Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai cho biết, ngành điện đã tiếp nhận hồ sơ và cấp điện cho gần 1,6 ngàn hộ dân tại một số phường, xã trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu và TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Theo thông tin từ Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, ngành điện đã tiếp nhận hồ sơ và cấp điện cho gần 1,6 ngàn hộ dân tại một số phường, xã trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu và TP.Biên Hòa.

Nhân viên điện lực sửa chữa điện tại huyện Vĩnh Cửu. (ảnh VC)
Nhân viên điện lực sửa chữa điện tại huyện Vĩnh Cửu (ảnh VC)

Các hộ dân được cấp điện tạm lần này thuộc các phường: Trảng Dài, Long Bình và các tổ: 10,12,13, ấp Tân Cang, xã Phước Tân (TP.Biên Hòa); khu vực ấp Ông Hường, xã Thiện Tân và xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu). Đây là những hộ dân thuộc diện được cấp điện tạm theo Đề án cấp điện tạm của UBND tỉnh.

Đề án cấp điện tạm được UBND tỉnh ban hành từ tháng 4-2017, nhằm cung cấp điện tạm cho những hộ dân xây dựng nhà ở không phép, không phù hợp xây dựng quy hoạch trên địa bàn tỉnh. Những trường hợp xin cấp điện tạm chỉ được giải quyết khi có sự xác nhận của chính quyền địa phương và cam kết thực hiện đầy đủ các yêu cầu của đề án đặt ra.

 Ngọc Liên

 

Tin xem nhiều