Báo Đồng Nai điện tử
En

Xác minh tung tích một thanh niên nhảy cầu trong đêm

04:06, 18/06/2018

(ĐN)- Chiều 18-6, Công an phường Hòa Bình, TP.Biên Hòa cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng xác minh thông tin một thanh niên nhảy cầu Hóa An mất tích.

(ĐN)- Chiều 18-6, Công an phường Hòa Bình, TP.Biên Hòa cho biết, đang phối hợp với lực lượng chức năng xác minh thông tin một thanh niên nhảy cầu Hóa An mất tích.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường vụ việc. (Ảnh BH)
Lực lượng công an có mặt tại hiện trường vụ việc (Ảnh BH)

Trước đó, khoảng 21 giờ 40, ngày 17-6, người dân đi đường đến giữa cầu Hóa An (đoạn thuộc KP5, phường Hòa Bình, TP.Biên Hòa) nhìn thấy một thanh niên dựng xe máy trên cầu rồi nhảy xuống sông Đồng Nai. Sự việc ngay sau đó được trình báo cho lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh và công an địa phương. Tại đây, công an phát hiện chiếc xe máy mang biển số 60F2-184.52 dựng trên cầu, kiểm tra bên trong cốp xe có 600 ngàn đồng. Sự việc trên được người dân đưa lên mạng xã hội.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc trong đêm. (Ảnh: CTV)
Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc trong đêm. (Ảnh: CTV)

Đến khoảng 4 giờ ngày 18-6, có người đến đồn Công an phường Hòa Bình xác nhận chủ nhân chiếc xe trên là Nguyễn Phước Lộc (23 tuổi, ngụ KP.4, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa). Theo người nhà, khoảng 19 giờ, ngày 17-6, Lộc lấy chiếc xe trên rời khỏi nhà. Đến thời điểm trên, họ nhận được thông tin trên mạng xã hội nên đến xác minh.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục phối hợp để xác minh tung tích của Lộc.

Trần Danh

 

 

 

Tin xem nhiều