Báo Đồng Nai điện tử
En

Vingroup sẽ đầu tư dự án nhà ở xã hội tại Đồng Nai

06:06, 29/06/2018

(ĐN) - Ngày 29-6, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố tham gia phân khúc nhà ở giá rẻ với thương hiệu Happy Town. 

 

(ĐN) - Ngày 29-6, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố tham gia phân khúc nhà ở giá rẻ với thương hiệu Happy Town.Theo đó, các căn hộ Happy Town có diện tích tối thiểu từ 30m2/căn với mức giá chỉ từ gần 200 triệu đồng trở lên/căn.  

Tập đoàn Vingroup sẽ triển khai chiến lược xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp tại các khu công nghiệp ở một số tỉnh, thành trên cả nước, ngoại trừ hai đô thị lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, dự kiến giai đoạn đầu, Happy Town sẽ được triển khai tại 3 tỉnh có nhiều khu công nghiệp lớn, tập trung đông lao động nhập cư là: Đồng Nai, Bình Dương và Bắc Ninh.

Theo ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, khi tham gia đầu tư các dự án nhà ở xã hội, tập đoàn không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu mà mong muốn chung tay giải quyết nhu cầu bức thiết về nhà ở cho công nhân và người lao động có thu nhập thấp.

Hiện cả nước có 2,8 triệu công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, với 1,7 triệu người có nhu cầu về nhà ở. Tuy nhiên, thị trường nhà ở chỉ mới đáp ứng được 8 – 10% nhu cầu, đa số người lao động phải thuê trọ với điều kiện sống rất thấp, ảnh hưởng đến sức khỏe và tác động đến năng suất lao động.

Bình Nguyên               

Tin xem nhiều