Báo Đồng Nai điện tử
En

Trong tháng 7 sẽ có quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc TP.Biên Hòa

11:06, 06/06/2018

(ĐN)- Ngày 6-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh cùng với UBND TP.Biên Hòa và các sở, ngành nghe đơn vị tư vấn Công ty cổ phần quy hoạch và phát triển đô thị Việt Nam trình bày dự thảo quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc TP.Biên Hòa.

(ĐN) - Ngày 6-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh cùng với UBND TP.Biên Hòa và các sở, ngành nghe đơn vị tư vấn Công ty cổ phần quy hoạch và phát triển đô thị Việt Nam trình bày dự thảo quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc TP.Biên Hòa.

abc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh nghe báo cáo dự thảo quy hoạch, kiến trúc TP.Biên Hòa

Một số vấn đề được các sở, ngành góp ý tại buổi làm việc gồm: quy định rõ về không gian quản lý đô thị; những nguyên tắc quản lý về quy hoạch; quy định phát triển những khu vực nén thuộc phạm vi nào của thành phố; thay đổi chức năng của công trình; chia tách, nhập thửa các lô đất; vấn đề quản lý đường phố, vỉa hè, cây xanh; quản lý bảng quảng cáo; quy định xây dựng ở những khu vực đô thị cũ và khu vực mới cần khác nhau; cho phép xây dựng nhà ở gần khu công nghiệp ra sao…

Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành nghiên cứu kỹ quy chế và sớm góp ý bằng văn bản cho đơn vị tư vấn. Sở Xây dựng có trách nhiệm đôn đốc để trong tháng 7 tới sẽ ban hành quy chế.

Khắc Giới

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích