Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:06, 18/06/2018

* HĐND huyện Trảng Bom đã tổ chức kỳ họp bất thường để thông qua đề án công nhận thị trấn Trảng Bom mở rộng đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV.

* HĐND huyện Trảng Bom đã tổ chức kỳ họp bất thường để thông qua đề án công nhận thị trấn Trảng Bom mở rộng đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV. Thị trấn Trảng Bom khi mở rộng thành đô thị loại IV có tổng diện tích 1.571 hécta, bao gồm diện tích hiện hữu của thị trấn và một phần diện tích của 3 xã: Quảng Tiến, Sông Trầu, Đồi 61. Thị trấn hiện nay đã cơ bản đạt được các tiêu chí của đô thị loại IV với tổng số điểm 89,31/100 điểm. Bên cạnh đó, còn tồn tại một số chỉ tiêu về hạ tầng kỹ thuật như: thoát nước, vệ sinh môi trường…

Văn Hải

Sáng 15-6, tại Trung tâm văn hóa thể thao TX.Long Khánh, Sở Y tế phối hợp UBND TX.Long Khánh tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết lần thứ 8 và Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2018. Thông điệp truyền đi tại buổi mít tinh là “Mỗi người dân hãy hưởng ứng tham gia tích cực vệ sinh môi trường tự bảo vệ bản thân và gia đình khỏi sốt xuất huyết, với phương châm “không có lăng quăng - không có sốt xuất huyết”. Sau buổi lễ, các đại biểu đã tham gia diễu hành.

Danh Lộc

* Sở Tư pháp vừa tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến pháp luật về phòng chống ma túy năm 2018. Các học viên được truyền đạt, hướng dẫn những kinh nghiệm thực tế trong tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy; cách phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh có hiệu quả đối với tệ nạn ma túy cũng như tác hại của HIV/AIDS…

Văn Tuấn

* Tại hội thi gia đình văn hóa tiêu biểu huyện Xuân Lộc năm 2018, 75 gia đình tham gia đã trải qua 4 phần thi gồm: tự giới thiệu, văn nghệ, thể thao và ẩm thực. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 16 giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích xuất sắc. Dịp này, UBND huyện Xuân Lộc cũng tổ chức tuyên dương 30 gia đình văn hóa tiêu biểu 5 năm liền.

                                                                Hải Đình

* Theo các hộ trồng quýt đường, bưởi da xanh trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ, hiện nay địa phương đang bước vào mùa thu hoạch trái cây, các loại trái như: chôm chôm, sầu riêng, nhãn bắt đầu rộ mùa nên kéo giá các loại mặt hàng như: quýt, bưởi… có xu hướng giảm. Tuy nhiên, do quýt, bưởi có năng suất đạt cao, sau khi trừ chi phí nông dân vẫn có thu nhập từ 300-350 triệu đồng/năm.

Đinh Tài

Tin xem nhiều