Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:06, 03/06/2018

* Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện Định Quán đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4 năm 2018 cho trên 160 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các ban, ngành, cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

* Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện Định Quán đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4 năm 2018 cho trên 160 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các ban, ngành, cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong 4 ngày, các học viên được truyền đạt các chuyên đề: đường lối, quan điểm Đảng Cộng sản Việt Nam và chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng - an ninh; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; nội dung cơ bản của các luật: quốc phòng, an ninh quốc gia, nghĩa vụ quân sự, giáo dục quốc phòng - an ninh, dân quân tự vệ, biên giới quốc gia, biển Việt Nam và Pháp lệnh Dự bị động viên…

Lê Điểm - Trung Kiên

* Ban Chỉ đạo hè huyện Trảng Bom đã tổ chức khai mạc hè năm 2018 với nhiều hoạt động như: tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi giải trí cho thanh thiếu niên; tổ chức các sân chơi, ngày hội vừa mang ý nghĩa vui chơi vừa giáo dục thiếu nhi về truyền thống dân tộc, đạo đức, lối sống; tổ chức các hoạt động tình nguyện, chiến dịch hè tình nguyện gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới. Huyện Trảng Bom cũng đã phát động Tháng Hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số. Qua đó, góp phần chung tay tạo ra môi trường an toàn, lành mạnh, không tai nạn thương tích cho trẻ em.

Thu Bồn - Đức Trí

* Hội Khuyến học TX.Long Khánh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV nhiệm kỳ 2018-2023 và bầu ra Ban Chấp hành gồm 30 người, ông Đặng Dương Huệ được bầu giữ chức Chủ tịch Hội. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội đã huy động nhiều nguồn lực xã hội phục vụ cho phát triển GD-ĐT, xây dựng quỹ khuyến học chung toàn thị xã đạt gần 35,5 tỷ đồng, tăng gấp 4,5 lần so với nhiệm kỳ trước. Từ nguồn quỹ khuyến học đã khen thưởng giáo viên và học sinh; tặng học bổng cho trên 90 ngàn lượt sinh viên, học sinh với số tiền gần 34 tỷ đồng.

Danh Lộc

* HĐND huyện Long Thành đã tiến hành giám sát tiến độ thực hiện công trình nâng cấp khu hành chính huyện và yêu cầu đơn vị thi công tập trung nhân lực, phương tiện để hoàn thiện công trình trong thời gian sớm nhất, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài. Ngoài ra, phải thực hiện che chắn, dựng biển cảnh báo, đèn báo đầy đủ trong quá trình thi công để không xảy ra tai nạn cho người tham gia giao thông và trẻ nhỏ. Công trình nâng cấp khu hành chính huyện gồm 13 tuyến đường dài tổng cộng 8,3km, được chia làm 2 giai đoạn. Dự kiến công trình hoàn thành vào ngày 30-7-2018, nhưng hiện tại chỉ mới thi công đạt 50% tiến độ.

Chí Tài

* Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2018 và chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X, Liên đoàn Lao động huyện Thống Nhất đã tổ chức hội thao trong cán bộ, công nhân, viên chức lao động trên địa bàn. Tham dự hội thao có hơn 300 vận động viên đến từ 11 cụm hành chính sự nghiệp, các trường học và doanh nghiệp, tham gia thi đấu ở 3 bộ môn kéo co, nhảy bao bố và chạy việt dã. Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội và các vận động viên đạt thành tích cao ở từng môn thi đấu.

Nguyễn Hậu

Tin xem nhiều