Báo Đồng Nai điện tử
En

Phụ nữ Đồng Nai vì người nghèo

10:06, 25/06/2018

(ĐN) - Theo tin từ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, thực hiện phong trào thi đua chuyên đề "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau", từ đầu năm đến nay, Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp đã kêu gọi và vận động cán bộ, hội viên phụ nữ đóng góp quỹ vì người nghèo.

(ĐN) - Theo tin từ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, thực hiện phong trào thi đua chuyên đề “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, từ đầu năm đến nay, Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp đã kêu gọi và vận động cán bộ, hội viên phụ nữ đóng góp quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ tri ân liệt sĩ, tham gia ủng hộ quỹ phòng chống thiên tai của tỉnh đúng thời gian quy định. Đặc biệt, Hội đã tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên phụ nữ nhắn tin ủng hộ chương trình Vì phụ nữ biên cương do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động.

Bên cạnh đó, các cấp Hội đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện xã hội, thăm hỏi ốm đau, ma chay trong các cơ sở Hội với tổng kinh phí trên 2,6 tỷ đồng, gần 2 ngàn kg gạo; vận động xây dựng 14 mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trao trên 200 suất học bổng Nguyễn Thị Định cho học sinh nghèo hiếu học...          

Cẩm Tú

Tin xem nhiều